Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Hiện tượng mới đang lấn át show truyền hình: Không phải nghệ sĩ!

Trong năm 2019 cũng như hiện tại, những đối tượng này liên tục làm khách mời trên sóng truyền hình không khác gì nghệ sĩ.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

XEM VIDEO: Trấn Thành bất ngờ với quá khứ gia đình của "thiếu gia nhạc viện" ViruSs và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Từ năm 2018 đến nay, có một hiện tượng mới đổ bộ dồn dập tại các tv show và xuất hiện với vai trò không kém gì nghệ sĩ khách mời trên truyền hình. đó là streamer - những người phát sóng trực tiếp (streaming) khi chơi trò chơi điện tử. gây chú ý từ giới game thủ, những streamer này cũng nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Những tưởng chỉ dừng lại ở thế giới mạng nhưng họ còn tấn công cả chương trình truyền hình. vụ việc nổi tiếng nhất có thể kể đến việc streamer pewpew tham gia show truyền hình hẹn hò năm 2018 cùng trâm anh. tiếp đó, năm 2019 vừa qua cũng như đầu 2020, hàng loạt streamer như viruss, cris phan, misthy, linh ngọc đàm... cũng nhiệt tình góp mặt trên tv. có những người mang lại hiệu ứng tích cực, cũng có những streamer bị "ném đá" khi lấn sóng truyền hình.

ViruSs được nể phục, ngưỡng mộ nhưng vẫn không tránh khỏi "phốt"

Viruss tên thật là đặng tiến hoàng, anh là một trong những hot streamer có lượng fan và người theo dõi đông đảo bậc nhất ở việt nam. gần đây, anh còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ và có những màn hợp tác ấn tượng với justatee, đức phúc... thời gian vừa qua, viruss góp mặt trên sóng truyền hình ở nhiều chương trình từ gameshow đến talkshow như nhanh như chớp, tôi tuổi teen, kỳ tài thách đấu, 7 nụ cười xuân, giọng ải giọng ai trên sóng htv đến ô hay gì thế này, chuyện đêm muộn, tường lửa, ơn giời cậu đây rồi trên vtv...

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 1

ViruSs chiến thắng tại Nhanh như chớp.

Tại Nhanh như chớp do Hari Won - Trường Giang dẫn dắt, ViruSs từng khiến trường quay vỡ òa khi đạt được cột mốc 10/10. Sau đó ở lần trở lại vòng Bán kết, anh lại không được thành công cho lắm và bị đánh giá là hổng kiến thức khá nhiều ở những câu khá đơn giản. Anh chàng còn bị bóc mẽ nói dối khi tự nhận mình là người không xem bóng đá trong câu hỏi liên quan đến số áo của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng sau đó dân mạng liền phát hiện ra những dòng trạng thái của ViruSs khi cổ vũ đội tuyển U23.

ViruSs và Pewpew cũng là 2 khách mời mở màn của chương trình Tường lửa do Trường Giang làm MC. Tại đây, cả hai đã rất cố gắng để mang được số tiền thưởng về với mục đích làm từ thiện. Cuối cùng, Trường Giang nhảy cẫng vì Pew Pew và ViruSs nhận gần 350 triệu tiền thưởng.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 3

Việc tham gia với mục đích, ý nghĩa nhân văn của 2 chàng trai nhận được nhiều lời khen ngợi.

Còn tại chương trình Tôi tuổi teen, ViruSs gây xúc động khi kể về chính cuộc đời nhiều biến cố của mình. Trấn Thành khóc khi biết quá khứ "thiếu gia nhạc viện" lang thang ngủ công viên, uống nước bẩn và sự nỗ lực của anh chàng. Khi chàng trai nổi tiếng mạng xã hội kể đến khoảnh khắc về nhà nhìn thấy ông ngoại ngủ quên, trên tay cầm miếng bánh mì đang bị con chuột gặm mà ai nấy không khỏi rơi nước mắt.

Không chỉ ở những gameshow vui hay talkshow, viruss còn thử sức ở các show truyền hình về diễn xuất. đặc biệt, anh chàng dám diễn trên sóng truyền hình quốc gia trong chương trình ơn giời cậu đây rồi. bước vào căn phòng của lâm vỹ dạ - mạc văn khoa, viruss hóa thân thành một người chồng, người cha cùng câu chuyện tình huống rất đời. viruss đã đem “bản lĩnh của một thanh niên trưởng thành ở ngoài cuộc sống” vào một chương trình hài tình huống.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 4

Anh cũng chiếm được cảm tình của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa cũng như khán giả tại trường quay. MC Xuân Bắc đã dành nhiều lời khen cho phần diễn xuất của anh chàng.

Cris Phan mang đến sự vui vẻ, lầy lội

Cris phan (sinh năm 1993, tại kiên giang) được biết tới là một trong những streamer đình đám tại việt nam. anh chàng cũng lọt top 100 youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu á - thái bình dương. nếu như viruss trở thành nhạc sĩ thì bên cạnh việc làm streamer, cris phan cũng tham gia nhiều vai diễn, đóng quảng cáo và còn lấn sang lĩnh vực điện ảnh khi xuất hiện trong các phim hài tết 2019.

Cũng như viruss, cris phan góp mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình như nhanh như chớp, tôi tuổi teen, kỳ tài thách đấu, 7 nụ cười xuân, giọng ải giọng ai, ơn giời cậu đây rồi, khi chàng vào bếp, tuyệt đỉnh siêu diễn, siêu bất ngờ...

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 5

Cris Phan và vợ - Mai Quỳnh Anh ở show Khi chàng vào bếp.

Cris Phan bên dàn nghệ sĩ Kỳ tài thách đấu.

Với tính cách vui vẻ và lầy lồi, Cris Phan mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, thiếu gia nhà giàu này có khả năng ứng biến mau lẹ. Trong gameshow Kỳ tài thách đấu, Cris Phan được khen rất duyên khi kết hợp, tung hứng cùng các nghệ sĩ.

Còn tại Ơn giời cậu đây rồi, chàng Youtuber bước vào căn phòng liêu trai chí dị, ma mị pha lẫn hài hước mà Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa tạo ra. Vào vai bảo vệ nghĩa trang, Cris Phan đã không ít lần "dở khóc dở cười" khi lẫn lộn giữa “ma và người” để rồi sau đó được biết rằng chính mình mới là người đã ch*t.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 7

Anh chàng được nhận xét thông minh khi xoay chuyển tình huống một cách mau lẹ.

Linh Ngọc Đàm - 2 lần tham gia Nhanh như chớp đều bị "ném đá"

Linh ngọc đàm là streamer, game thủ sinh năm 1996 nổi tiếng cộng đồng mạng. nữ streamer cũng xuất hiện trong kha khá các show truyền hình. đáng nói nhất là nhanh như chớp, trong 2 lần tham gia cô đều khiến phải "muối mặt" vì sai khiến thức. linh ngọc đàm khiến khán giả "cạn lời" vì không thể thực hiện đúng phép nhân của học sinh tiểu học. khi mc trường giang đưa ra câu hỏi: "một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ?", linh ngọc đàm cho biết bài thơ thất ngôn bát cú có 7 chữ 8 câu.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 8

Linh Ngọc Đàm và MisThy đều bị chê lộ kiến thức hạn hẹp khi thi "Nhanh như chớp".

Luận ra gần hết phép tính nhưng nữ streamer vẫn không thể tìm ra đáp án chính xác trong phép nhân "7×8". thậm chí mc trường giang còn khẳng định rằng: "sai cái gì có thể sai, chứ phép nhân thì không thể". trước sức ép của mc, linh ngọc đàm đã trả lời rằng: "7 x 8 = 60". đáp án của linh ngọc đàm khiến dư luận không khỏi thất vọng. nhiều người cho rằng đây là lỗi sai không thể chấp nhận được.

Ở lần trước đó, nữ streamer lúng túng với câu: "một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ?". mc hỏi: "bài thơ bánh trôi nước của hồ xuân hương thuộc thể thơ nào?". mặc dù đã nhanh nhảu đọc lại hai dòng thơ đầu nhưng cô nàng vẫn hồn nhiên trả lời là thể thất ngôn bát cú. sau chương trình, nhiều khán giả tỏ ra bất bình: "bạn gái này nên đầu tư thêm kiến thức trước khi tham gia đi chứ!", "mong chương trình bớt mời các bạn streamer này về thôi, xem đã nhạt còn không trả lời được câu hỏi nào hết".

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 9

Cô nàng khiến nhiều khán giả thất vọng.

Bên cạnh 3 cái tên trên, một số streamer khác như misthy, fanny, ngân sát thủ... cũng góp mặt trong một số show truyền hình nhưng chưa gây được nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ. phần nhiều họ vẫn quá "xì-tin" trong khi đối tượng khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ không chỉ có giới trẻ, đồng thời họ chưa có bản lĩnh sân khấu và sự tiết chế nhất định khi lên sóng truyền hình.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 10

Misthy và Pewpew trong chương trình "Úm ba la ra chữ gì" trên VTV3.

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 11

Streamer Fanny, Woossi trong chương trình "100 triệu 1 phút".

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 12

hien tuong moi dang lan at show truyen hinh: khong phai nghe si! - 13

Sự xuất hiện của streamer ngân huỳnh (ngân sát thủ) ở show truyền hình "quý ông đại chiến" bên cạnh dàn sao hot khiến nhiều người khá bất ngờ. cô được cho là bạn gái tin đồn của viruss.

Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tv-show/hien-tuong-moi-dang-lan-at-show-truyen-hinh-khong-phai-nghe-si-c255a418934.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY