Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hình ảnh Ivanka Trump ở Ả Rập Xê-út khiến ai cũng mê mẩn vì thần thái qua đẹp

MangYTe - Ivanka Trump tiếp tục khiến người hâm mộ phải thốt lên vì cô quá xinh đẹp.

Ngày 16/2, Ivanka Trump tham dự Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu diễn ra 2 ngày tại một khu nghỉ mát sang trọng ở Dubai (Ả Rập Xê-út). Không nằm ngoài dự đoán của mọi người, Ivanka Trump lại khiến nhiều người khen nức nở bởi bài phát biểu xuất sắc của cô.

Trong bài phát biểu của mình, Ivanka Trump nhấn mạnh việc trao quyền cho phụ nữ sẽ giúp cộng đồng và gia đình phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bài phát biểu của cô đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo những người tham dự.

Ngoài việc đưa ra những phát ngôn mạnh mẽ về nữ quyền hay vấn đề chính trị ở Trung Đông thì con gái Tổng thống Trump lại khiến người khác bị hớp hồn bởi gu thời trang tinh tế. Đây không phải là lần đầu, Ivanka Trump gây ấn tượng tốt với lối ăn mặc đẹp của mình. Trong mỗi chuyến công du, ái nữ của ông chủ Nhà Trắng khiến fan đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Trong buổi họp, Ivanka Trump diện đầm vàng sang trọng nhưng không kém phần nữ tính. Vẻ đẹp cùng vóc dáng chuẩn đã khiến cô trở nên nổi bật và thu hút hơn. Trước đó, ngày 15/2, Ivanka Trump cũng "hớp hồn" người đối diện bởi lối ăn mặc theo phong cách đạo Hồi.

Cụ thể, khi đến thăm đền thờ Hồi giáo nổi tiếng ở Dubai, Ivanka Trump khăn choàng đầu màu đen và chiếc đầm ánh kim thanh lịch. Theo quy định, cô đi chân trần và tìm hiểu về nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng này. Hình ảnh của ái nữ Tổng thống Trump được nhận xét là đẹp tựa nữ thần. Thậm chí, cô còn được đánh giá là "ăn đứt" hình ảnh Công nương Meghan Markle trong một chuyến công du Trung Đông trước đó.

Ivanka Trump thì được đánh giá đẹp tựa nữ thần khi diện trang phục phụ nữ Hồi giáo.

Còn Meghan Markle bị chê tả tơi.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-ivanka-trump-o-a-rap-xe-ut-khien-ai-cung-me-man-vi-than-thai-qua-dep-20200217163657633.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY