Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

HLV Lampard nhận sai, xin lỗi Kloop sau pha võ mồm bất thành

CLB Chelsea có tân thủ môn mới

Trong cuộc đối đầu giữa clb chelsea với liverpool tại vòng đấu 37 premier league 2019/20 mùa trước. hlv lampard và jurgen kloop đã có cuộc cãi vã ngoài đường biên.

Trong hiệp 1, vị chiến lược gia clb chelsea đã tỏ ra không hài lòng với trọng tài khi thổi phạt cầu thủ kovacic trong một pha tranh chấp bóng với đối phương. chính vì tình huống này dẫn tới bàn mở tỉ số của arnold cho liverpool từ chấm đá phạt.

Ngay sau đó, HLV đã xảy ra lời qua tiếng lại với Kloop. Chiến lược gia người Anh còn buông lời thô tục với người đồng nghiệp đối thủ. Sau đó, trọng tài thứ tư đã có mặt kịp thời để ngăn cản những cái đầu nóng nhằm tránh xảy ra xô sát.

Đến thời điểm hiện tại, đã gần 2 tháng trôi qua kể từ sự cố trên, hlv lampard thừa nhận hành động của mình không đúng mực. chiến lược gia 42 tuổi đã gửi lời xin lỗi jurgen kloop và nhấn mạnh mình cần giữ bình tĩnh trên sân để tránh những sự việc tương tự.

Hlv lampard chia sẻ: "thực sự tôi cảm thấy rất tiếc về tình huống đó. một người bạn đã gửi cho tôi đoạn video về tình huống đó vào và tôi xem lại ngay trong ngày hôm sau. tôi cảm thấy xấu hổ về hành động của mình. hành động của tôi chỉ đơn giản là bảo vệ chelsea. tôi không có ý kiến gì về cảnh ăn mừng của liverpool. chắc chắn tôi không có ý thiếu tôn trọng jurgen klopp. họ đã vô địch giải đấu một cách xứng đáng. đó là một khoảnh khắc sai lầm. tôi sẽ giải thích khi gặp lại klopp".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hlv-lampard-nhan-sai-xin-loi-kloop-sau-pha-vo-mom-bat-thanh-post95831.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY