Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hỗ trợ phục hồi sức khỏe hậu Covid với Ancovi Milk

Hay quên, lo âu, hụt hơi, mất sức... là những triệu chứng mà bất kỳ người khỏi Covid nào cũng muốn cải thiện.

Cùng với việc bị tổn thương phổi, người mắc Covid-19 sau khi khỏi bệnh thường xuyên gặp phải tình trạng hụt hơi khi leo thang bộ, rụng tóc, rối loạn giấc ngủ... đặc biệt rất dễ thay đổi tâm trạng, rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu, bồn chồn, hồi hộp, mất tập trung. Ở một số trường hợp còn xuất hiện tình trạng hội chứng sương mù não, nhận thức kém, đọc chậm, giảm trí nhớ ngắn hạn... Nếu kéo dài, những di chứng này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà còn làm suy giảm hệ thống miễn dịch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Anh hòa (40 tuổi, hcm) cho biết: "trước đây tôi ăn uống và sinh hoạt điều độ nên sức khỏe rất tốt. từ sau khi mắc covid, tôi thường xuyên bị mất ngủ, đặc biệt là khó thở và mất sức rất nhiều. đi bộ tập thể dục chưa hết một vòng công viên đã cảm thấy mệt lã cả người."

Trong khi đó, chị tố uyên (36 tuổi, vũng tàu) sau một tuần sau khi khỏi covid-19, thường xuyên cảm thấy người "lơ lửng", lúc nhớ lúc quên, còn cơ thể thì hay mệt mỏi. "tôi cảm thấy sức khỏe mình như giảm đi một nữa, cơ thể lúc nào cũng cảm thấy không có năng lượng để sinh hoạt như lúc bình thường trước đây", chị uyên chia sẻ.

Để cải thiện tình trạng này, nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc tăng cường hệ miễn dịch thông qua rèn luyện thói quen luyện tập thể dục, hoạt động thể thao và xây dựng chế độ ăn lành mạnh là điều cần thiết. Đồng thời tăng cường sử dụng thêm các sản phẩm dinh dưỡng đáng tin cậy, nhất là các loại sữa vừa ưu tiên bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết lại đảm bảo nâng cao đề kháng nhằm kịp thời cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Đơn cử như sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng y học Ancovi Milk được công ty TNHH Dược phẩm Napharco ra mắt vào đầu tháng đầu tháng 4 vừa qua.

Ưu điểm lớn nhất của Ancovi Milk là sở hữu công thức đặc chế từ sữa non Colostrum nhập khẩu từ Mỹ có hơn 24 tỷ lợi khuẩn Probiotic cùng nhân sâm Ấn Độ - thành phần có thể hỗ trợ khắc phục tình trạng hay hồi hộp, lo âu, khó ngủ ở những người vừa ốm dậy, những người vừa mắc Covid-19.

Bên cạnh đó, thực phẩm dinh dưỡng y học ancovi milk còn bổ sung thêm các dưỡng chất đặc biệt như propolis extract (chiết xuất keo ong xanh), lactoferrin, omega 3, aquamin soluble (canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ).... giúp hỗ trợ tăng đề kháng, tăng hấp thu, tăng cường miễn dịch; đồng thời bổ sung kháng thể igg hàm lượng cao protein, probiotic, prebiotic, kháng chất và các chất dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, nhất là những tổn thương sau khi nhiễm vi khuẩn, vi rút.

Một điểm cộng nữa là Thực phẩm dinh dưỡng y học Ancovi Milk còn phù hợp cho cả người mắc tiểu đường hoặc cần kiêng đường vì vị ngọt của sữa được chiết xuất từ cây cỏ ngọt và đường ăn kiêng Isomart rất dễ uống. "Tôi rất ấn tượng với Ancovi Milk, sữa có mùi thơm khá dễ chịu, vị ngọt thanh mát rất dễ uống", NSUT Tiến Minh chia sẻ sau một thời gian sử dụng sản phẩm.

Để giữ đúng hương vị và phát huy công dụng của Thực phẩm dinh dưỡng y học Ancovi Milk, mỗi lần uống chỉ cần cho 2 muỗng (khoảng 20 gam) vào 150ml nước ấm 40 độ C, khuấy đến khi tan hoàn toàn; sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 ly.

Sản phẩm Ancovi Milk hiện được đóng gói lon hộp thiếc với mức giá 359k, người dùng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập ngay tại đây để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Thành lập từ năm 2014, công ty TNHH Dược phẩm Napharco luôn nỗ lực mang tới những dòng sản phẩm chất lượng, từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học đến thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt. Các sản phẩm của Napharco được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

Napharco được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận "Thực hành tốt sản xuất Thu*c" theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới GMP và chứng chỉ chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO cho lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng thực phẩm của công ty. Đồng thời, sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng y học ANCOVI MILK cũng được Chi cục An toàn về sinh thực phẩm - Sở Y tế Hưng Yến cấp giấy phép quảng cáo số 06/XNQC-ATTP.

Công ty TNHH Dược phẩm Napharco

Địa chỉ: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 02213 766 338

https://afamily.vn/ho-tro-phuc-hoi-suc-khoe-hau-covid-voi-ancovi-milk-20220426140757199.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-tro-phuc-hoi-suc-khoe-hau-covid-voi-ancovi-milk-20220426140757199.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hồi sức tim phổi được thực hiện khi nạn nhân bị ngưng thở hoặc tim ngừng đập (như trong trường hợp một người bị nhồi máu cơ tim hoặc sắp ch*t đuối).
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY