Khoa học hôm nay

Hỗ trợ sinh viên, trí thức trẻ theo đuổi các đề tài nghiên cứu khoa học mới mẻ

VAYSE sẽ hợp tác chặt chẽ với Hiệp hội các Trường đại học và cao đẳng Việt Nam, hỗ trợ sinh viên, trí thức trẻ theo đuổi các đề tài nghiên cứu khoa học mới mẻ.

Được sự đồng ý và cho phép của bộ nội vụ, bộ khoa học và công nghệ, hội trí thức khoa học và công nghệ trẻ việt nam (vayse) sẽ tổ chức đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ iii tại hà nội vào ngày 19.1.2023. chương trình được tổ chức tại hội trường tòa nhà các viện nghiên cứu quốc tế, trực thuộc viện hàn lâm khoa học xã hội việt nam.

Theo đó, vayse sẽ hợp tác chặt chẽ với hiệp hội các trường đại học và cao đẳng việt nam, nhằm giúp sinh viên và trí thức trẻ của các trường đại học, cao đẳng cập nhật các kiến thức mới nhất trong nhiều lĩnh vực; hỗ trợ sinh viên, trí thức trẻ theo đuổi các đề tài nghiên cứu khoa học mới mẻ.

Hoạt động nghiên cứu khoa học - Ảnh: Internet

Trong năm 2023, vayse sẽ cùng hội nhà văn việt nam, một số đối tác chính thức phát động cuộc thi sáng tác và nghiên cứu về khoa học giả tưởng lần đầu tiên tại việt nam.

Liên quan đến hoạt động khởi nghiệp, các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp nhiều năm qua mới chỉ thực hiện trên 2 phương diện là Quản trị và Công nghệ. Vì thế, VAYSE sẽ cùng với một số đối tác tại Hà Nội là Học viện Thiết kế Hoa Lan để chính thức thực hiện một chương trình sâu rộng, nhằm cung cấp các kiến thức về Thẩm mỹ công nghiệp cho những người khởi nghiệp trên toàn quốc.

Được biết, đại hội của VAYSE diễn ra trong bối cảnh mà các trào lưu hướng tới Cách mạng công nghiệp 4.0 và đổi mới sáng tạo trong mọi lĩnh vực đang diễn ra mạnh mẽ. Chính vì vậy, cương lĩnh hành động của VAYSE trong nhiệm kỳ tới cũng là tập trung vào đổi mới sáng tạo, Cách mạng công nghiệp 4.0.

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://1thegioi.vn/ho-tro-sinh-vien-tri-thuc-tre-theo-duoi-cac-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-moi-me-191976.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY