Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và những lần hiếm hoi đánh son đỏ

Trong những lần hiếm hoi sử dụng màu son đỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến fans trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và kiều diễm tựa 'nữ thần'.

Mới đây, hoa hậu đỗ thị hà xuất hiện với vai trò vedette tại show diễn thời trang tổ chức ở phố cổ hội an. cô diện bộ váy xuông màu hồng rực rỡ, kết hợp cùng khăn đội đầu độc đáo, hóa thân thành một nàng tiểu thư dạo chơi trên phố cổ.

Để phù hợp với bộ trang phục, đỗ thị hà sử dụng màu son đỏ tôn lên nét đẹp quyền lực, kiêu sa. đây cũng là lần hiếm hoi hoa hậu việt nam 2020 sử dụng màu son đỏ rực rỡ.

Vốn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc hiện đại, cá tính nên đỗ thị hà hiếm khi sử dụng màu son đỏ cho các lay-out trang điểm của mình.

Tuy vậy trong những lần hiếm hoi tô son đỏ, cô đều toát lên vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy khiến fans phải trầm trồ.

Trước đó khi tham dự một show diễn thời trang ở tp. hcm, đỗ thị hà cũng sử dụng màu son đỏ đầy quyền lực khi diện bộ váy tông màu đỏ rực rỡ.

Màu son đỏ được sử dụng đúng lúc đã giúp tôn lên làn da trắng ngần không tì vết và nét đẹp kiêu sa của người đẹp xứ Thanh.

Hóa thân thành 'nữ thần mùa xuân' trên sàn diễn thời trang, đỗ thị hà cũng sử dụng son đỏ để nổi bật trên sàn diễn.

Phong cách trang điểm ấn tượng, sắc sảo mang lại vẻ đẹp 'thoát tục' cho HHVN 2020.

Tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2021 ở puerto rico, đỗ thị hà cũng rất ít khi sử dụng son đỏ. tại buổi tiệc từ thiện sau đêm chung kết, hhvn 2020 đánh son đỏ khi mặc bộ váy dạ hội sequin màu đỏ lấp lánh, tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng.

Trong bộ ảnh tết sau khi đăng quang, đỗ thị hà đánh son đỏ bí ẩn, kiêu sa khi diện áo dài.

Tông màu đỏ bí ẩn giúp cho người đẹp xứ Thanh lộng lẫy và cuốn hút.

Vẫn là màu son đỏ nhưng khi kết hợp với cách làm tóc cổ điển, nhìn đỗ thị hà như một 'mỹ nhân cổ trang' đầy kiêu kỳ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-do-thi-ha-va-nhung-lan-hiem-hoi-danh-son-do-20220702091836326.chn)
Từ khóa: Đỗ Thị Hà

Chủ đề liên quan:

Đỗ Thị Hà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY