Sinh sản , Nam hôm nay

Hoại tử “của quý” vì cắt bao quy đầu ở phòng khám Trung Quốc

Trước khi cưới, anh T. đã tìm đến một phòng khám Trung Quốc ở quận 10 (TPHCM) để “trùng tu” của quý. Không những bị “chặt chém” vô tội vạ mà “của quý” của anh bị viêm nhiễm, sưng tấy, hoại tử.

Sáng 5/7, ths.bs mai bá tiến dũng, trưởng khoa nam học bệnh viện bình dân (tphcm), cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nam n.t.t (28 tuổi, ngụ quận 5) nhập viện trong tình trạng "của quý" bị sưng tấy, viêm nhiễm, hoại tử.

ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam Học Bệnh viện Bình Dân đang thăm khám bệnh nhân


Dở khóc dở cười, bệnh nhân cho hay còn khoảng hơn tháng nữa anh cưới vợ nhưng anh lại bị hẹp bao quy đầu nên đã tìm đến một phòng khám Trung Quốc ở quận 10 (TPHCM) để "trùng tu" của quý. Bệnh nhân T kể sau thăm khám, các nhân viên y tế tại đây tư vấn nếu cắt bao quy đầu bình thường giá là 3,6 triệu đồng nhưng cắt theo kiểu thẩm mỹ Hàn Quốc giá 4,8 triệu đồng. "Cứ nghĩ lỡ làm thì làm cho đẹp luôn, nên tôi đồng ý ngay", anh T cho biết.

Tuy nhiên, trong lúc phẫu thuật các BS lại cho biết trên "của quý" của anh T có nhiều dây thần kinh cần phải phẫu thuật loại bỏ, vì nếu không sẽ gây rối loạn cương dương… Lo lắng, anh T đồng ý phẫu thuật ngay với giá 10 triệu đồng, chưa kể mỗi ngày phải vô Thu*c và uống Thu*c hết 2 triệu. Tuy nhiên, sau 7 ngày thì tình trạng "của quý" anh không cải thiện mà ngày càng phù nề, viêm nhiễm. Quá sợ hãi, anh tìm đến Khoa Nam Khoa của BV Bình Dân nhờ BS Dũng can thiệp điều trị.

BS Dũng cho biết bệnh nhân T nhập viện trong tình trạng "của quý" sưng tấy, hoại tử nên buộc phải cắt lọc mô nhiễm trùng, xoay vạt da để che phủ da D**ng v*t bị hoại tử bằng vạt da bìu hoặc ghép da mỏng... Sau hơn một tuần điều trị, "của quý" của bệnh nhân đã hồi phục một cách ngoạn mục, BS Dũng cho biết.

BS Dũng cũng khuyến cáo khi cần điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa, bệnh nhân cần đến những bệnh viện chuyên khoa có uy tín để thăm khám và điều trị. Đặc biệt không nên tra cứu thông tin trên mạng, hoặc những thông tin trên mạng xã hội… để tìm đến điều trị chỉ “tiền mất tật mang”.

Theo Trịnh Thiệp - Người lao động

Nguồn: alobacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5d304e393330852b957a9f2a)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY