Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hoàn Thủy Khang vinh dự đạt huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” 2019

Lễ trao giải được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam - Bộ Y tế tổ chức tại Cung Trí Thức thành phố Hà Nội.

đại diện công ty cổ phần đông y mai hoa nhận giải tại lễ trao giải “sản phẩm vàng vì 2019”

Ngày 19/01/2019, tại cung trí thức thành phố hà nội đã diễn ra lễ trao giải “sản phẩm vàng vì 2019”. đây là và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Các sản phẩm được vinh danh gồm thực phẩm bổ sung vitamin, vi chất, thực phẩm tăng cường sức khỏe, thực phẩm dành cho các đối tượng người già, trẻ em,...đây đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho trong thời gian qua và đã được xã hội thừa nhận. pgs.ts trần đáng - chủ tịch hiệp hội thực phẩm chức năng việt nam cho rằng, việc ngày càng có thêm nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng là điều rất đáng ghi nhận vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng lớn.

TPCN Hoàn Thủy Khang nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2019”

Trong số những doanh nghiệp được nhận giải năm nay, công ty cổ phần đông y mai hoa đã giành huy chương vàng vì cho sản phẩm hoàn thủy khang. đây là sản phẩm có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, bổ sung collagen và chất chiết thảo dược giúp bổ huyết, điều kinh, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện chức năng S*nh l* nữ, tăng độ ẩm và sức đàn hồi của da. giúp giảm nguy cơ thâm nám, sạm da và hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh. ngoài ra, hoàn thủy khang có tác dụng cân bằng độ ẩm, cải thiện tình trạng “khô hạn” nhờ những dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên. từ đó giúp chuyện chăn gối vợ chồng thêm viên mãn.

Thực phẩm chức năng cao cấp Hoàn Thủy Khang

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của mai hoa trong việc phát triển và nâng cao chất lượng thảo dược, nhằm mang đến tốt nhất cho người tiêu dùng. đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://maihoa.net/san-pham/hoan-thuy-khang/

Công ty Cổ phần Đông Y Mai Hoa

Địa chỉ: Tầng 6, số 10, ngõ 30 Phố Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Email: lienhe@mailhoa.net

Số GPQC: 01614/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hoan-thuy-khang-vinh-du-dat-huy-chuong-vang-san-pham-vi-suc-khoe-cong-dong-2019-n153285.html)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY