Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học hỏi phong cách thời trang nổi bật xuống phố ngày lạnh của mỹ nhân Việt

Street style đầu xuân năm mới của dàn sao và fashionista Việt tràn ngập sắc đỏ, hồng. Các tông màu tươi sáng, rực rỡ khiến người hâm mộ được dịp học hỏi theo.

Học hỏi phong cách thời trang nổi bật xuống phố của Sao Việt

Hồ Ngọc Hà đón năm Canh Tý với bộ cánh tuyền trắng, mix loạt item có hình chú chuột Mickey. Giọng ca “Destiny” diện áo phông hoạt hình với giày, tất của Gucci, khoác áo lông và xách túi bucket xinh xắn.

Lột xác với mái tóc nhuộm hồng, Quỳnh Anh Shyn “chơi trội” cùng lựa chọn quần da hồng phấn, phối crop top tím hồng và xách túi đính lông tiệp màu, khiến tổng thể càng thêm bắt mắt.

Kỳ Duyên phủ hàng hiệu ngập tràn trong set đồ khai xuân. Hoa hậu tuổi Bính Tý phối áo len Prada với quần skinny da, mang clutch Louis Vuitton và đội mũ bucket từ Burberry.

Sơ mi xếp bèo vàng rực, mix quần shorts cạp cao cùng boots lưới giúp Sella Trương phô trọn dáng người lý tưởng. Người đẹp còn khiến trang phục sang chảnh hơn nhờ mix túi Hermès da đà điểu, có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Tóc Tiên “thắp sáng” phố phường với chiếc áo thun neon chói mắt từ Balenciaga. Giọng ca “Xuống phố phải tươi” phối item màu nổi với quần ống thụng, trưng dụng sneakers cùng túi xách quai ngắn.

Xuất hành năm mới với lựa chọn suit đỏ và clutch đồng điệu, Minh Triệu điểm xuyết cài áo Chanel, gây ấn tượng nhờ phong cách đậm chất “womenboss”.

Yến Trang phô diễn vai trần, chân dài với cặp item “nhuộm” sắc hồng, đỏ. Crop top trễ nải được nữ ca sĩ kết hợp ngẫu hứng với chân váy nhung, điểm thêm đôi giày ánh bạc cùng mắt kính thời thượng.

Nguyên bộ cánh tuyền trắng đã đủ ghi điểm, Tú Hảo còn “chơi trội” khi trưng dụng boots mũi nhọn và áo khoác màu nổi. Hai tông trắng – cam “thắp sáng” ngoại hình thành công, lại hướng tới phong cách menswear dúng như style yêu thích của Quán quân The Face Việt Nam 2017.

Thiều Bảo Trâm vừa sexy vừa ngọt ngào với combo crop top ren và quần jeans bó sát.

Đầm Balenciaga phối màu đen trắng được Lệ Quyên ghép cặp cùng quần legging, thêm đôi boots nhung và túi Hermès là hoàn hảo.

Theo Hoàng Ly/Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/hoc-hoi-phong-cach-thoi-trang-noi-bat-xuong-pho-ngay-lanh-cua-my-nhan-viet-350424)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY