Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Học hỏi tuyệt chiêu dưỡng da khoa học để lọt vào mắt xanh của crush

Quay trở lại trường lớp sau kỳ nghỉ Tết huyền thoại dài đằng đẵng, hãy bước đến trường với tư thế ngẩng cao đầu, trước ánh mắt trầm trồ của crush bằng việc bắt tay vào công cuộc tút tát cho làn da của bản thân một cách khoa học ngay nào!

Vậy là "kỳ nghỉ Tết" dài nhất lịch sử đã chính thức kết thúc. Những ngày ở nhà quên ngày tháng làm đồng hồ sinh học bị đảo lộn chính là thủ phạm khiến làn da của chúng mình trở nên xấu xí và "xuống cấp" trầm trọng. Chính vì thế, ngoài chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp thì trước hết bạn phải biết tút tát lại làn da ngay từ hôm nay để tự tin tạo ấn tượng với crush nhân dịp "back to school" nhé!

Học hỏi tuyệt chiêu dưỡng da khoa học để lọt vào mắt xanh của crush - Ảnh 1.

Nhưng skincare thì cũng có "cách this, cách that", vậy có cách nào vừa khoa học nhưng dễ nhớ mà lại giúp thăng hạng làn da không nhỉ? Đơn giản! Nếu chịu khó "đu trend" một tí thì hẳn là bạn phải biết đến "thần chú dưỡng da" LaSaDuAChoNa nổi rần rần trên mạng xã hội mấy tuần nay rồi đúng không? Nghe thì phức tạp đó, nhưng thật ra đây chính là 3 bước dưỡng da cơ bản "Làm sạch - Dưỡng ẩm - Chống nắng" mà tín đồ làm đẹp nào cũng phải thuộc nằm lòng để có làn da khoẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Làm sạch sâu

Để có được làn da khoẻ đẹp thì quy trình làm sạch da là rất quan trọng. Thế nhưng, tẩy trang có lẽ là bước skincare bị nhiều bạn trẻ "ngó lơ" nhất đúng không nào? Thường ngày, dù cho không trang điểm thì bạn vẫn nên nhớ tẩy trang vào buổi tối để loại bỏ lớp bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa bám lại trên da nhé! Sau đó, hãy dùng sữa rửa mặt phù hợp với cơ địa da của mình để làm sạch thêm một lần nữa. Đừng lười, chỉ tốn 2 đến 3 phút cuộc đời nhưng nó sẽ khiến da bạn đẹp lên trông thấy nếu kiên trì mỗi ngày đấy vì nếu không làm sạch da kỹ lưỡng thì mọi bước chăm sóc da sau đó đều là vô nghĩa.

Nước tẩy trang Deep Clean Purifying Micellar Cleansing Water và sữa rửa mặt Deep Clean Facial Cleanser đến từ Neutrogena® chính là "cặp đôi vàng trong làng làm sạch" đang được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ lỡ. Không chỉ ghi điểm nhờ khả năng làm sạch sâu, giúp mang lại làn da sạch khỏe, tươi mới, mà bộ đôi deep clean này còn có giá thành cực kỳ yêu thương, phù hợp với ví tiền của các bạn học sinh, sinh viên như tụi mình đó.

Học hỏi tuyệt chiêu dưỡng da khoa học để lọt vào mắt xanh của crush - Ảnh 2.

Cô bạn Khánh Vy cũng đã nhanh chóng sắm cho mình bộ đôi làm sạch "thần thánh" từ Neutrogena® đây

Tăng cường dưỡng ẩm cho da

Nhiều bạn trẻ luôn e ngại việc phải bôi quá nhiều lớp kem dưỡng khiến da mặt nặng nề, gây cảm giác bí bách, đặc biệt là trong thời tiết nóng bực như hiện nay. Thực chất, việc giữ bề mặt da và lỗ chân lông thông thoáng đúng là rất quan trọng, nhưng vì thế mà bỏ qua bước dưỡng ẩm thì lại là một thiếu sót lớn. Vậy nên những loại kem dưỡng lỏng nhẹ, đặc biệt là dưỡng ẩm dạng gel sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất ngay lúc này. Gel dưỡng ẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính lại giúp cấp ẩm nhẹ nhàng mà không khiến da bị bí bách khó chịu.

Nếu bạn vẫn nghi ngờ khả năng của dưỡng ẩm dạng gel thì hãy thử ngay em Neutrogena Hydro Boost Water Gel "danh bất hư truyền" để cảm nhận sự khác biệt. Bên cạnh khả năng cấp ẩm hào phóng, em Hydro Boost Water Gel này còn mang đến cảm giác dễ chịu nhờ kết cấu "nhẹ tựa lông hồng", lại thấm cực kỳ nhanh. Bạn hoàn toàn có thể bôi em gel dưỡng ẩm này vào buổi sáng trước khi đi học để da lúc nào cũng luôn khoẻ đẹp, tươi mới cả ngày nhé.

Học hỏi tuyệt chiêu dưỡng da khoa học để lọt vào mắt xanh của crush - Ảnh 3.

Tự nhận là một trong những "fan cuồng chính hiệu" của Neutrogena®, Beauty Blogger Mina Nguyễn (@minanguyenxx) thường xuyên sử dụng em Hydro Boost Water Gel trước khi make up để cho lớp nền luôn căng mịn và không bị cakey.

Bảo vệ làn da với kem chống nắng

Có thể nói đây là bước dưỡng da dễ nhất, cũng là cách hiệu quả nhất mà dù lười cách mấy bạn cũng không nên bỏ qua đâu đó. Vì chỉ cần một bước thoa kem chống nắng đơn giản vào mỗi buổi sáng trước khi đi học, chưa tiêu tốn của bạn quá 1 phút, đã giúp ngăn chặn các tia cực tím, giảm thiểu đáng kể khả năng cháy nắng, ung thư da, hình thành các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây nên nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa sớm, đem lại làn da mượt mà, khỏe mạnh gấp nhiều lần. Mùa tựu trường năm nay lại rơi trúng vào những ngày nắng nóng gay gắt, vậy nên việc bôi kem chống nắng lại càng trở nên thiết yếu với các bạn học sinh, sinh viên đấy nhé!

Học hỏi tuyệt chiêu dưỡng da khoa học để lọt vào mắt xanh của crush - Ảnh 4.

Kem chống nắng Ultra Sheer Dry-Touch của Neutrogena® là trợ thủ "xịn sò" của rất nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Chẳng cần phải là một con nghiện làm đẹp thì cũng quá quen với em kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch rồi đúng không? Em này còn được các chuyên gia làm đẹp lựa chọn là sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên dùng thử. Nhờ chất kem lì mịn, nhẹ tênh, không gây nhờn rít khi bôi lên da, em kem chống nắng này luôn nằm trong danh sách "must have" được nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam tìm mua. Thêm một ưu điểm to đùng nữa của Ultra Sheer Dry-Touch, đó là sản phẩm còn có khả năng chống nước cực đỉnh, bất chấp nắng mưa hay các hoạt động thể thao dưới nước, cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên chúng mình.

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, Neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson và Johnson Việt Nam phân phối độc quyền và mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp nhân dịp "Back To School" thông qua kênh thương mại điện tử Shopee: https://bit.ly/3fLgw39. Ngại gì không click ngay và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da chính hãng từ Neutrogena® để có một làn da thật khỏe đẹp cho màn tái xuất cực đỉnh trong mùa tựu trường nào các bạn ơi!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoc-hoi-tuyet-chieu-duong-da-khoa-hoc-de-lot-vao-mat-xanh-cua-crush-20200515123809257.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY