Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Học ngay sao Việt cách diện áo khoác da chuẩn bài trong những ngày se lạnh

Nhiều sao nữ Việt cũng không bỏ qua áo da và kết hợp cùng nhiều item tạo nên phong độ và khí chất của riêng mình.

Áo khoác da làmột loại áo khoác được làm hoàn toàn bằng da, có thể là da động vật hoặc da nhân tạo phổ biến khắp nơi và không phân biệt người mặc là nam hay nữ. những chiếc áo da thường được sử dụng trong thời tiết lạnh, vừa giữ ấm vừa thời trang.

Chi pudiện đồ hầm hố theo cảm hứng phong cách những năm đầu 2000 là mix croptop cùng áo khoác da gam đỏ và chân váy siêu ngắn. điểm nhấn trên bộ trang phục là đôi boots.

Diện trang phục toàn tông đen, hồ ngọc hà khoe vẻ trẻ trung đầy năng động với chiếc áo khoác da bomber đầy cuốn hút.

Cũng là áo khoác da đỏ nhưng hoàng thùy linh mix cùng quần jeans, clutch và sandals quai ngang tiệp màu.

Khánh linh quyến rũ với những khoảng hở vòng 3 e ấp đằng sau lớp vải tulle của chiếc váy đỏ trong suốt khoe khéo vòng 3 của cô và thiết kế áo khoác da trang trí họa tiết thêu tay.

Siêu mẫu thanh hằng tạo nên sự thanh lịch, nữ tính khi mix áo khoác da màu đen cùng chân váy đen xẻ tà cổ chữ v mềm mại. cách mặc đơn giản, dễ học hỏi mà mang màu sắc đầy cá tính.

Nữ hoàng nội y xuống phố với một set đồ cực "cool ngầu" gồm áo croptop trắng, quần jeans ống rộng. cô khoác ngoài bằng áo da đen dáng oversize.

Ngày nay áo da không chỉ dành cho những cô nàng bụi phủi, pha lẫn nét dịu dàng của những chiếc váy cùng sự hiện đại của áo khoác da luôn mang đến cảm hứng mới mẻ.

Set đồ của phí phương anh là sự pha trôn giữa nét cổ điển và vẻ hiện đại. ngoài ra, áo khoác da chẳng những không làm cho quán quân the face già dặn mà còn mang lại cho cô nàng vẻ ngoài lịch thiệp, nền nã.

Khánh my có cách mix & match áo khoác da đỏ với chân váy midi đen có phần dưới xuyên thấu tạo ra vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. 2 tông màu vốn đối lập nhaunhưng chỉ cần nhấn nhá một chút đã tạo cảm giác sành điệu và ấn tượng rồi.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/hoc-ngay-sao-viet-cach-dien-ao-khoac-da-chuan-bai-trong-nhung-ngay-se-lanh-d355491.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-ngay-sao-viet-cach-dien-ao-khoac-da-chuan-bai-trong-nhung-ngay-se-lanh/20211220110841457)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY