Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học sao Việt 10 set đồ đông giúp trẻ hóa phong cách

Để không bí ý tưởng mặc đẹp trong mùa đông, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý mix đồ từ các sao nữ Việt nhé!

Để phong cách mùa đông thêm đa dạng, chị em nên thường xuyên tham khảo những ý tưởng phối đồ từ nhiều nguồn khác nhau. Và chưa cần học hỏi ở đâu xa xôi, các mỹ nhân Việt cũng có rất nhiều cách diện đồ mùa đông ấn tượng. Những set trang phục của sao Việt không chỉ chuẩn mốt, mà còn mang đến công dụng hack tuổi, tôn dáng, chị em sẽ khó lòng bỏ qua.

Phạm Thanh Hằng gợi ý cho chị em một cách diện suit cực kỳ trẻ trung, đó là chọn phiên bản mang tông màu hồng pastel. Kiểu suit này mang đến nét ngọt ngào, rạng rỡ, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch. Phạm Thanh Hằng thậm chí còn giúp tổng thể outfit trở nên nổi bật thêm nữa khi layer bên trong một chiếc áo họa tiết.

Diện váy hoa tối màu nhưng Thanh Hằng không hề bị cộng tuổi. Trái lại, cô có được nét trẻ trung nhờ phom dáng ngắn của mẫu váy. Chiếc áo khoác denim cũng là mảnh ghép quan trọng của set đồ, vì tăng thêm vẻ bụi bặm, năng động cho outfit. Đôi boots thấp cổ giúp giữ ấm, và "ăn nhập" hoàn hảo với nét thời thượng của tổng thể.

Dù set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc mang tông màu đen - trắng nhưng cô vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung. Mẫu áo len họa tiết, dáng oversized đã kết hợp ăn ý với chân váy xòe, tạo nên set đồ nữ tính, thanh lịch. Bạn có thể áp dụng công thức này trong dịp Tết và đừng quên hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal để hack dáng hiệu nghiệm nhé!

Set đồ của Á hậu Bùi Phương Nga không quá cầu kỳ, nhưng vẫn rất ấn tượng. Bộ đôi áo thun cổ lọ + áo vải tweed dáng ngắn ghi điểm ở sự thanh lịch và sang chảnh. Để hoàn thiện outfit, các nàng có thể chọn quần dài hoặc chân váy mang tông màu đen. Ngoài ra, sơ vin cũng là điều cần thiết để giúp hack dáng, và nâng tầm outfit.

Áo khoác dáng dài, họa tiết răng sói là món thời trang mốt bền vững. Mẫu áo này đem đến nét cổ điển, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, nhưng vẫn sang trọng. Áo khoác họa tiết răng sói vốn đã nổi bật, nên Lương Thùy Linh đã cân bằng set đồ bằng cách diện cùng áo thun trắng, quần jeans xanh… Nhờ vậy, tổng thể trang phục có được sự hài hòa, và không kém phần trẻ trung.

Áo phao là lựa chọn lý tưởng cho những ngày rét đậm. Để mặc đẹp mẫu áo khoác này cũng không quá khó. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chọn mẫu áo phao dáng ngắn trẻ trung, rồi kết hợp cùng áo kẻ ngang, quần jeans. Nhờ vậy, cô có được set trang phục thời thượng và năng động. Chiếc mũ bucket là điểm nhấn ấn tượng, đem đến nét ngọt ngào cho người diện.

Mẫu váy len, cổ lọ của Minh Hằng gây ấn tượng ở nét tươi trẻ, sành điệu. Đây là gợi ý lên đồ tuyệt hay cho mùa lễ hội, và bạn có thể áp dụng trong cả dịp Tết sắp tới. Để set trang phục thêm long lanh, Minh Hằng đã khéo léo diện một chiếc túi xách có dây đeo ngọc trai nổi bật, sang chảnh.

Làm thế nào để có được outfit vừa quý phái vừa trẻ trung? Phương Khánh đã kết hợp áo blazer kẻ với chân váy ngắn màu hồng pastel, rồi tô điểm chiếc nơ nổi bật. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với set trang phục. Kiểu giày này tôn dáng hiệu quả, và tăng thêm vẻ sang chảnh cho outfit.

Bắt mắt nhưng vẫn hài hòa là những ấn tượng về outfit của Hương Giang. Set đồ này còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhờ sự kết hợp giữa quần short và boots cao cổ.

Diện đồ màu trầm nhưng Hà Tăng vẫn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Cô đã kết hợp mẫu áo khoác dáng ngắn với áo lửng, và quần âu cạp cao. Không chỉ ghi điểm sành điệu, set trang phục này còn có sự tinh tế, sang trọng.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-sao-viet-10-set-do-dong-giup-tre-hoa-phong-cach-20221202173620506.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY