Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Học sinh Thanh Hóa được bồi dưỡng phát triển kỹ năng tài chính

Ngày 27/11/2022, tổ chức Good Neighbors International (GNI) đã tổ chức sự kiện: Ngày hội “Kỹ năng hôm nay, thắp sáng tương lai” tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia của PGS.TS Trần Thành Nam gần 2.000 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở.

gia lai tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho hơn 200 học viên về dân tộc, tôn giáo

trung ương đoàn tncs hồ chí minh vừa tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo năm 2022 cho hơn 200 học viên là cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh và các huyện đoàn, thị đoàn, thành đoàn; ban chủ nhiệm câu lạc bộ lý luận trẻ cấp huyện, báo cáo viên của đoàn cấp huyện, cấp tỉnh gia lai.

Tổ chức VESAF (Hoa Kỳ) hỗ trợ 201 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo tại Thừa Thiên Huế

201 suất học bổng đợt này do Tổ chức VESAF (Hoa Kỳ) tài trợ dành cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học lực khá, giỏi cho các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và các Trường Đại học trên địa bàn Thừa Thiên Huế để góp một phần vào nâng cao chất lượng học tập cho các em.

Học sinh tham gia các hoạt động trong ngày hội.

Tại sự kiện, các em học sinh không chỉ được trải nghiệm các gian hàng do chính trẻ và mẹ của trẻ lên ý tưởng và kinh doanh, mà còn được tham trao đổi về phát triển kỹ năng và giáo dục quản lý tài chính; ứng xử học đường và giao tiếp trên không gian mạng; trao đổi giao lưu với pgs.ts trần thành nam - một trong những chuyên gia tâm lý và trị liệu tâm lý hàng đầu tại việt nam và nhóm vlog 1977.

Thông qua chương trình “kỹ năng hôm nay, thắp sáng tương lai” gni sẽ góp phần gắn kết chặt chẽ giữa gia đình - nhà trường - xã hội trong việc giáo dục kỹ năng cho học sinh nói chung và kỹ năng tài chính nói riêng, đồng thời triển khai nhiều giải pháp cho các vấn đề trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh.

Trước đó gni cũng triển khai dự án “nâng cao sức khoẻ tinh thần cho trẻ em tại huyện vĩnh lộc trong đại dịch covid-19” trên địa bàn huyện vĩnh lộc với mục tiêu nâng cao sức khỏe tinh thần cho học sinh trung học cơ sở thông qua việc thành lập và vận hành phòng tham vấn hạnh phúc.

Không chỉ chú trọng hệ thống chăm sóc sức khỏe tâm và nâng cao hiệu quả công tác tư vấn học đường, GNI cũng tập trung vào các nhóm trẻ em có nguy cơ bỏ học, trẻ em là nạn nhân của bạo lực học đường, dễ bị tổn thương và bị bỏ rơi trong đại dịch Covid-19. Nhóm đối là phụ huynh và giáo viên – những người có ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm và tâm lý của trẻ – cũng được GNI quan tâm với việc tổ chức các chương trình tập huấn, các buổi tọa đàm về sức khỏe tâm thần cho học sinh.

Trong 2 ngày 4 và 5/10, Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ tổ chức Hội chợ Đào tạo sau đại học NUS 2022

Những gián đoạn vô tận gây ra bởi những tiến bộ công nghệ nhanh chóng, biến đổi khí hậu, nhu cầu xã hội đang phát triển và những chuyển đổi kinh tế đang nổi lên đã mở đường cho một tương lai đầy biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ.

Infineon (Đức) tham gia Sáng kiến ​​EEBus e.V., hỗ trợ tiêu chuẩn hóa cho các hệ thống quản lý năng lượng

Một cách quan trọng để giải quyết các xu hướng toàn cầu về tỷ lệ ngày càng tăng của các nguồn năng lượng tái tạo dễ bay hơi và quá trình điện khí hóa trong di chuyển ngày càng tăng là cải thiện khả năng tích hợp hệ thống của khách hàng sử dụng điện từ tất cả các lĩnh vực. Việc thực hiện đòi hỏi tư duy tổng thể: từ phát điện xanh với cơ sở hạ tầng lưới điện ổn định và hiệu quả đến lưu trữ và tiêu thụ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/hoc-sinh-thanh-hoa-duoc-boi-duong-phat-trien-ky-nang-tai-chinh-179163.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY