Kinh tế xã hội hôm nay

Học viện Phật giáo Việt Nam hỗ trợ lực lượng chống dịch Covid-19 tại huyện Sóc Sơn

(MangYTe) - Chiều 27/8, Hòa thượng Thích Thanh Quyết - Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam cùng các tăng ni đã đến thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại xã Phù Linh (huyện Sóc Sơn).

Đại diện Học viện Phật giáo Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho lực lượng chống dịch Covid-19 xã Phù Linh (huyện Sóc Sơn).

Xã phù linh là một trong những địa phương thuộc huyện sóc sơn chưa có ca mắc covid-19 trong cộng đồng. dù vậy, công tác phòng, chống dịch được địa phương hết sức chú trọng. hàng chục chốt kiểm soát dịch đã được sở chỉ huy công tác phòng, chống dịch xã phù linh thiết lập để ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh.

Trực tiếp đến thăm 2 chốt kiểm soát dịch covid-19 tại thôn vệ linh và thôn cộng hòa, hòa thượng thích thanh quyết cảm kích trước tinh thần xả thân, không quản ngại khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch. đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ, chiến sĩ để tiếp tục sứ mệnh ngăn chặn dịch bệnh lây nhiễm vào cộng đồng.

Tại 2 chốt kiểm soát dịch covid-19 thôn vệ linh và cộng hòa, đại diện học viện phật giáo việt nam đã gửi tặng lần lượt số tiền 3 triệu đồng và 2 triệu đồng cho mỗi chốt. cùng với đó là một phần quà nước giải khát cho lực lượng chống dịch.

Cũng trong chiều cùng ngày, hòa thượng thích thanh quyết và các tăng ni đã trao tặng 5 tạ gạo và 10 triệu đồng cho sở chỉ huy công tác phòng, chống dịch covid-19 xã phù linh. phần quà không quá lớn, nhưng là tình cảm của các tăng ni học viện, chung tay cùng địa phương trong cuộc chiến chống covid-19.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Phù Linh Lê Văn Quy cho biết, chính quyền địa phương trân trọng tình cảm mà Học viện Phật giáo Việt Nam gửi tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn cho các cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời cho biết sẽ tiếp tục cùng tập thể chính quyền, Nhân dân nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh lây lan trên địa bàn...

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/hoc-vien-phat-giao-viet-nam-ho-tro-luc-luong-chong-dich-covid-19-tai-huyen-soc-son-432719.html)

Chủ đề liên quan:

covid-19 hà nội Hà Nội Hà Nội sóc sơn

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY