Khoa học hôm nay

Hối hận vì mở cửa sổ ô tô trêu ghẹo sư tử trong chuyến tham quan thiên nhiên hoang dã

Du khách trong chuyến tham quan vườn quốc gia ở Tanzania đã mạo hiểm mở cửa sổ xe ô tô để cho sư tử ăn.
Hối hận vì mở cửa sổ ô tô trêu ghẹo sư tử trong chuyến tham quan thiên nhiên hoang dã

Video ghi lại khoảnh khắc một du khách đang cố gắng 'dỗ ngọt' một con sư tử qua cửa sổ ô tô khiến bạn phải vò đầu bứt tai vì kinh ngạc

Sự việc diễn ra bên trong công viên quốc gia serengeti ở tanzania khi đoàn khách thăm quan đi ô tô xung quanh khu vực. xe ô tô chở đoàn khách đậu xe bên cạnh con sư tử, nhiều người chăm chú nhìn con vật hung dữ qua cửa sổ ô tô.

Một du khách kỳ lạ quyết định nghiêng người ra khỏi cửa sổ, dang rộng cánh tay để cố gắng cưng nựng con sư tử đang đứng bên ngoài.

Nhiều người trong xe bất ngờ trước hành động của du khách kia, lo lắng về sự an toàn vì con sư tử đang há miệng rộng, gầm gừ.

Sau một vài giây, con sư tử quay mặt về phía cửa sổ đang mở, nhìn chằm chằm vào chiếc ô tô và du khách. ánh nhìn hung dữ trông khá ấn tượng.

Một giọng nói hoảng loạn từ bên trong xe: "Đóng cửa sổ lại."

Khi du khách thứ hai cố gắng kéo cửa sổ đóng lại, con sư tử nhảy lên và gầm to. sau một lúc giằng co, cuối cùng nhóm du khách đã đóng được cửa. con sư tử có vẻ chưa từ bỏ, vẫn chằm chằm nhìn vào chiếc xe.

Video thu hút nhiều lượt xem sau khi chia sẻ trên mạng xã hội và bình luận cư dân mạng. Một số ý kiến chỉ trích hành động của khách du lịch, một số bình luận đến từ người ưa mạo hiểm cho rằng đó là một trải nghiệm không thể quên.

"mọi người thường nhìn thấy sư tử trong sở thú, nằm dài ra lười biếng, hiền lành, nên dễ quên đi bản tính thực sự hung hăng ghê gớm của con vật trong tự nhiên", "tôi nghĩ rằng chưa đầy một giây người khách đó có thể bị dính nguyên bộ móng vuốt sắc nhọn. hãy cưng nựng mèo nhà, thú cưng của bạn. nhưng nên nhớ ngay cả mèo nhà cũng có thể cào rách mặt của bạn" ... cư dân mạng bình luận.

Công viên quốc gia serengeti ở tanzania được vinh danh là công viên quốc gia tốt nhất ở châu phi, đánh bại 6 ứng cử viên khác của lục địa trong giải thưởng du lịch thế giới (wta) năm 2021.

Địa điểm này nổi tiếng với một vùng đồng bằng rộng lớn chứa hàng triệu động vật hoang dã, đặc biệt thu hút khách du lịch và nhiếp ảnh gia động vật hoang dã khắp thế giới mỗi khi đến thời gian diễn ra cuộc di cư của linh dương đầu bò. Đây là lần thứ ba liên tiếp Serengeti được vinh danh là Công viên quốc gia hàng đầu châu Phi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/hoi-han-vi-mo-cua-so-o-to-treu-gheo-su-tu-trong-chuyen-tham-quan-thien-nhien-hoang-da-396531.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY