Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia quận Hải Châu (Đà Nẵng) ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đây là số tiền mà Hội vận động từ cán bộ, hội viên của hội đóng góp nhằm góp phần vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố.

lãnh đạo tp đà nẵng thăm và chúc mừng phật đản giáo hội phật giáo đà nẵng

lãnh đạo tp đà nẵng tin tưởng phật giáo thành phố sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, phát huy văn hoá đặc sắc với truyền thống “hộ quốc an dân”; đoàn kết cùng chính quyền các cấp tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đồng bào.

Tin vui từ Đà Nẵng: 3 bệnh nhân COVID-19 trong 1 gia đình đã khỏi bệnh Tin vui từ Đà Nẵng: 3 bệnh nhân COVID-19 trong 1 gia đình đã khỏi bệnh

Hiện nay Bệnh viện Phổi đang điều trị cho 79 bệnh nhân. Những ngày qua, nhiều thầy Thu*c của bệnh viện đã không về nhà, tạm rời xa người thân, làm bạn với người bệnh.

Ông Dương Hữu Quyên, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia quận Hải Châu trao hỗ trợ cho UBMTTQVN quận Hải Châu.

Ngày 26/5/2021, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hải Châu (UBMTTQVN quận Hải Châu), Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia quận Hải Châu (Hội) Dương Hữu Quyên đã trao tặng 5.000.000 đồng cho Ban Thường trực UBMTTQVN quận Hải Châu. Đây là số tiền mà Hội vận động từ cán bộ, hội viên của Hội đóng góp nhằm góp phần vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 của thành phố Đà Nẵng.

Ông hoàng minh trinh, phó chủ tịch ubmttqvn quận hải châu thay mặt ubmttqvn quận hải châu bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự đóng góp tích cực của hội trong công tác phòng, chống dịch của thành phố đà nẵng nhằm chia sẻ, động viên, chung tay, góp sức hỗ trợ cho các đơn vị trong tuyến đầu phòng, chống dịch.

Đà Nẵng rộn ràng ngày bầu cử Đà Nẵng rộn ràng ngày bầu cử

Theo dự kiến, đến khoảng 17h cùng ngày sẽ hoàn thành công tác bầu cử lần này tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Sẵn sàng cho “Ngày hội non sông” Đà Nẵng: Sẵn sàng cho “Ngày hội non sông”

Những ngày này, cả thành phố đà nẵng đã rộn ràng chuẩn bị cho ngày hội toàn dân đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu quốc hội khóa xv và đại biểu hđnd các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đà Nẵng nỗ lực phòng dịch chờ “Ngày hội lớn” Đà Nẵng nỗ lực phòng dịch chờ “Ngày hội lớn”

Chính quyền các cấp, các hội, đoàn thể đang tập trung toàn lực cho công tác chuẩn bị bầu cử cùng với nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, bảo đảm an toàn cho ngày bầu cử được thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/hoi-huu-nghi-viet-nam-campuchia-quan-hai-chau-da-nang-ung-ho-phong-chong-dich-covid-19-140287.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY