Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội nàng dâu Hoàng gia cho quần jeans ống rộng ra rìa, chỉ mê một kiểu jeans chuẩn thanh lịch

Vì sao các mỹ nhân Hoàng gia diện quần jeans rất sang xịn mịn? Hóa ra là nhờ ưu ái kiểu jeans cơ bản này.

Điều mà các nữ nhân hoàng gia hướng tới khi xây dựng phong cách, đó chính là sự thanh lịch và sang trọng. ngay cả khi diện món thời trang bụi bặm, đậm chất "đường phố" như là quần jeans, nét tinh tế trong phong cách của các mỹ nhân hoàng gia vẫn không hề thuyên giảm. nhiều người sẽ nghĩ rằng, khả năng mix&match của họ chính là yếu tố quyết định. tuy nhiên, ngay từ khâu lựa chọn, kiểu quần jeans mà các mỹ nhân hoàng gia ưu ái mới là điều kiện tiên quyết, giúp họ ghi điểm thanh lịch tối đa khi diện jeans. và mẫu quần jeans "chân ái" của hội mỹ nhân hoàng gia không gì khác, chính là jeans ống đứng.

Quần jeans ống đứng hội tụ đủ những yếu tố phù hợp với phong cách thời trang hoàng gia. không quá bó như quần skinny jeans, cũng chẳng rộng thênh thang như quần ống suông, jeans ống đứng trông gọn gàng và giúp người mặc dễ tạo nên những outfit chỉn chu, tôn dáng. nếu so sánh thêm nữa, không khó để nhận ra quần jeans ống đứng thậm chí còn trẻ trung hơn cả skinny jeans nữ tính, quyến rũ và jeans ống rộng/ống loe thời thượng. vừa hack tuổi tốt, vừa là mảnh ghép quan trọng để tạo nên outfit thanh lịch, gọn gàng, không khó hiểu khi jeans ống đứng rất được lòng các mỹ nhân hoàng gia.

Nói về cách mix&match của các nàng dâu hoàng tộc khi diện quần jeans ống đứng, họ lên đồ theo cách không hề cầu kỳ. meghan markle thường diện quần jeans ống đứng với áo thun hoặc sơ mi oversized.

Để trông long lanh và sang trọng thêm vài bậc, bà xã Hoàng tử Harry diện một chiếc áo khoác vải tweed bên ngoài. Công nương Kate vốn nổi tiếng với phong cách chững chạc, đậm chất quý tộc nhưng khi diện jeans ống đứng, bà mẹ ba con vẫn trẻ trung, năng động hết sức. Cô diện áo thun trắng cùng jeans ống đứng, khoác ngoài blazer sáng màu, đi sneaker trắng.

Vào mùa hè năm nay, quần jeans ống đứng chính là item dẫn đầu xu hướng. kiểu quần jeans này phủ sóng hình street style của hội sành điệu, cho thấy sức hút chỉ tăng thêm theo năm tháng, chứ không hề suy giảm. hơi khác với các nữ nhân hoàng gia anh, hội sành mặc diện quần jeans theo hướng trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Họ kết hợp quần jeans ống đứng với muôn kiểu áo, từ sơ mi oversized nhiều màu sắc, áo thun, áo hai dây cho đến áo blouse điệu đà… các kiểu giày dép mix cùng cũng có sự đa dạng. thay vì chỉ giới hạn style với sneaker trắng, giày búp bê, hội sành điệu sẽ biến đổi phong cách liên tục với sandal, mule, loafer và cả những đôi dép lê nữa. như đã đề cập ở trên, vì nét thanh lịch sẵn có, quần jeans ống đứng dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nữ nhân hoàng gia. bởi vậy mà dù mix&match thế nào với jeans ống đứng, người mặc cũng sẽ có được vẻ ngoài tinh tế.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/hoi-nang-dau-hoang-gia-cho-quan-jeans-ong-rong-ra-ria-chi-me-mot-kieu-jeans-chuan-thanh-lich-20220424103259923.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-nang-dau-hoang-gia-cho-quan-jeans-ong-rong-ra-ria-chi-me-mot-kieu-jeans-chuan-thanh-lich-20220424103259923.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY