Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt

Sau khi đính hôn hồi tháng Sáu vừa rồi thì hôm nay, 16/11, Công Phượng sẽ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng cùng cô dâu Viên Minh.

Đám cưới của cặp đôi công phượng - viên minh sẽ được tổ chức hôm nay, 16/11, tại một trung tâm lớn bậc nhất tp.hcm. đây là nơi nhiều ngôi sao như trấn thành, trường giang, cường đô la, hoa hậu đặng thu thảo, diễn viên lê phương, đinh ngọc diệp - victor vũ, mạc hồng quân - kỳ hân, ái nữ đại gia minh nhựa... đã tổ chức hôn lễ.

 Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt - Ảnh 1.

 Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt - Ảnh 2.

Địa điểm tổ chức lễ cưới sang chảnh của công phượng - viên minh.

Trung tâm tiệc cưới này sẽ tổ chức sự kiện trọng đại của công phượng với độ bảo mật cao, ngay từ thiệp mời đã thể hiện rõ điều đó. trên thiệp mời đã khéo léo chỉ rõ số lượng khách có thể tới dự tương ứng với từng tấm và cũng sẽ có thẻ từ để quẹt ra vào. phía btc cũng xin thông tin của từng khách mời với đảm bảo sẽ giữ kín, hòng phục vụ cho công tác gửi ảnh tới khách sau lễ cưới.

 Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt - Ảnh 3.

Thiệp mời của cặp đôi.

Đến ngày 18/11, cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc ở Phú Quốc, còn ngày 3/12 sẽ tổ chức ở Nghệ An - quê Công Phượng.

 Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt - Ảnh 4.

Công phượng - viên minh xuất hiện trước lễ cưới ít ngày.

Là trụ cột trên đtqg, dĩ nhiên đám cưới của công phượng sẽ không thể thiếu hlv park hang-seo và "cánh tay phải" lee young-jin. ngày 3/6 vừa rồi khi công phượng tổ chức lễ đính hôn hoành tráng, hai người thầy trên tuyển quốc gia vắng mặt vì việc riêng, nên lần này càng cần xuất hiện để "đền bù" cho cậu học trò cưng người nghệ an.

 Hôm nay Công Phượng lấy vợ: Đám cưới hoành tráng, bảo mật và toàn sao bóng đá Việt - Ảnh 5.

Công phượng - viên minh tại lễ đính hôn hồi tháng sáu.

Cũng về đám cưới công phượng, ông thầy cũ chung hae-soung - người đã dẫn dắt anh trong năm 2020 tại clb tp.hcm cho biết sau khi chia tay đội bóng v.league: "tôi cũng tính về hàn quốc nhưng phải dự đám cưới tôi mới về vì công phượng là học trò đầu tiên của tôi khi sang việt nam làm việc. tôi muốn tham gia vào các sự kiện của học trò bên ngoài công việc chuyên môn".

"tôi gặp viên minh mấy lần rồi. tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt. từ khi đính hôn với viên minh, tập xong phượng luôn về sớm ăn cơm với vợ.

vợ lo cho công phượng mọi công việc nên khi ra sân phượng đá thoải mái hơn khi thi đấu. phượng cũng giống với các cầu thủ hagl khác, rất hiền lành" - ông chung tâm sự về vợ chồng công phượng cách đây ít ngày trên thanh niên.

Rất thân thiết với Công Phượng, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa nhận xét về Viên Minh qua Thanh Niên:

"Bạn gái của cậu ấy, ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này, đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau".

Chúng tôi sẽ cập nhật đến độc giả những tin tức mới nhất của lễ cưới!

(Tổng hợp)

"Người giàu làm việc đến già, người nghèo thích nghỉ hưu sớm": Bạn thì sao? Bạn muốn làm việc đến năm bao nhiêu tuổi?

Đoàn Dự

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/hom-nay-cong-phuong-lay-vo-dam-cuoi-hoanh-trang-bao-mat-va-toan-sao-bong-da-viet-20201116084203693.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY