Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hơn 2 tỷ đồng ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Tối 6/7, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức Đêm nhạc cổ điển “Dream Concert”, với mong muốn gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Chương trình vinh dự đón nhận lẵng hoa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Lao động-Thương binh và Xã hội, Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

Tại chương trình, giám đốc quỹ bảo trợ trẻ em việt nam hoàng văn tiến đã tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng tài trợ của các cá nhân, tổ chức ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Dịp này, phó chủ tịch nước võ thị ánh xuân và bộ trưởng đào ngọc dung đã trao quà và hỗ trợ học bổng (2 triệu/suất học bổng và quà), tặng 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn huyện thạch thất.

Đêm nhạc Dream Concert là chương trình âm nhạc cổ điển, mang tính nghệ thuật cao và tính nhân văn sâu sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ có tên tuổi trong làng nghệ thuật âm nhạc. Chương trình có sự tham gia biểu diễn độc tấu piano của nghệ sĩ Nguyễn Việt Trung - người đã đạt nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế về piano. Ngoài ra còn có ngũ tấu (piano và các nhạc cụ đi kèm) do các nghệ sĩ: Nguyễn Thiện Minh, Phùng Hoài Thu, Hoàng Hồ Khánh Vân, Nguyễn Việt Trung và Trần Hồng Nhung biểu diễn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/hon-2-ty-dong-ung-ho-tre-em-co-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-704193/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY