Tình yêu và giới tính hôm nay

Hỏng chuyện chăn gối vì “người dưng”

Chăn gối là việc của hai người nhưng khi nó gặp trục trặc, thường người trong cuộc sẵn lòng cầu ngoại viện. Bệnh nhân khỏi nếu tìm đúng thầy đúng Thu*c, ngược lại dễ lành thành què.
Cả khi đang bình yên thì chăn gối">chăn gối vẫn có thể hỏng vì có tay người dưng chen vào.

Lắm khi kẻ thọc gậy bánh xe lại đường hoàng xông thẳng lên giường của nạn nhân. Không chỉ người trong nhà, “chuyên gia chân đất” có thể là cô hàng xóm tốt bụng, anh bạn đồng nghiệp giỏi chuyện, có khi… ông thợ uốn tóc mau mồm hay bất kỳ ai đó đồng bệnh tương lân.

Nhiều cô vợ trẻ gặp bất hòa chăn gối">chăn gối hay mang chuyện ra kể khổ với người ngoài, bất ngờ được tin tưởng lắm người trong số họ nổi hứng “thấy chuyện bất bình chẳng tha” trở thành quân sư gỡ rối.

Phổ biến là việc các ông hay bà đồng bệnh tương lân giúp nhau những bài Thu*c, món ăn tráng dương bổ thận, điều hòa khí huyết. Hậu quả của những cuộc tư vấn “truyền khẩu” này có khi hối không kịp. Từng có chuyện cô vợ trẻ được người tốt bụng nhượng lại ít viên “thần dược” và dặn khéo nghiền nhỏ pha vào nước bí mật phục sức chồng, không may ông chồng có vấn đề mạch vành, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Không chỉ những nhà tư vấn “tài tử” mà có khi chính những chuyên gia sách vở đầy mình cũng tham gia làm… hư bột hư đường. Lý do đơn giản: cái đúng cho số đông không chắc đúng cho một ai đó cụ thể, nhất là trong lĩnh vực T*nh d*c vốn mang tính “đèn nhà ai nấy sáng”.

Hiển nhiên không phải mọi dấu tay của người dưng đều hư bột hư đường. Không thiếu trường hợp chăn gối">chăn gối ai đó lâm cảnh thập tử nhất sinh, chỉ cần một lời hướng dẫn chính xác “cơ chế bệnh sinh” (có khi vô tình mà trúng) lập tức hồng hào trở lại không cần tốn viên Thu*c nào. Những nhà “cải tử hoàn sinh” này có khi không cần mũ rộng áo dài mà có thể là cô hàng xóm cùng cảnh ngộ nhờ tự tay hoặc được ai đó giúp đỡ mà đúc rút ra được kinh nghiệm quý báu.

Vấn đề là dù thế nào thì chăn gối">chăn gối khỏe mạnh hay ốm đau trước hết cũng là việc của hai người. Nếu trục trặc, trước tiên người trong cuộc phải là “tuyến điều trị” cơ sở cho chính mình, chừng nào không xong hẳn tính chuyện “chuyển tuyến trên”. Nhiều đôi uyên ương vì không đánh giá cao khả năng “sơ cứu” của mình nên quá hấp tấp nhờ đến những “liều kháng sinh” mạnh, có hiệu quả đi nữa cũng mất thời gian, tâm trí và có khi tiền bạc.

BS. Đỗ Minh Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hong-chuyen-chan-goi-vi-nguoi-dung-20089.html)

Tin cùng nội dung

  • Với hầu hết đôi uyên ương, khâu “chào hỏi thưa trình” trong chăn gối không có gì rắc rối. Người ta có nhiều cách gọi nhau lên giường (và nêu danh tính T*nh d*c nói chung), có lời hoặc không lời.
  • Ai cũng biết thời gian và sự đơn điệu là hai “kẻ cắp” đáng ngại làm thui chột “sức chiến đấu” của T*nh d*c chăn gối. Theo bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, việc viết nhật ký cho T*nh d*c có thể khiến các cặp đôi khơi lại cảm hứng T*nh d*c.
  • Thông thường với một cô gái, chữ trinh xem như bị xóa màng trinh không còn. Cắc cớ đặt vấn đề xác tín chữ trinh của đàn ông thì câu trả lời chắc chắn sẽ khó hơn.
  • Lẽ thường, chăn gối càng phong phú càng hay, nhưng lắm khi phong phú bị biến tướng thành nhiêu khê với nhiều động tác thừa, đặc biệt với các ông.
  • Chúng ta thường nghe các chuyên gia “kêu gào” việc vợ chồng nên quan tâm thường xuyên và thiết thực đến tâm tư tình cảm gối chăn của nhau, và đây được xem là chìa khóa vàng giữ cho sự thanh xuân của chăn gối, quan hệ vợ chồng kéo dài.
  • Kể cho chúng tôi nghe về những năm tháng sống chung với khối u, bà Phương cho biết: Bà vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó.
  • Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau từ các bác sĩ làm chuyên môn, nhà quản lý, những người làm luật… xung quanh đề xuất của Vụ Pháp chế, Bộ Y tế, bổ sung “Quyền được Ch?t” vào Dự thảo Bộ Luật Dân sự (sửa đổi). Vậy nhìn từ góc độ người bệnh, họ nghĩ sao về đề xuất này....?
  • Cách đây ít lâu, báo nước ngoài có đưa tin về một vụ xét xử một bác sĩ người Đức cùng những cộng sự của mình đã giúp người bệnh thực hiện “Quyền được Ch?t” và những người bệnh đó đã Ch?t.
  • Đôi uyên ương Khoa và Vân diện trang phục cưới, tới thẳng sân bay để về nhà trai trong ngày tân hôn.
  • Theo Đông y, thận vị mặn, tính lạnh không độc, đều có công hiệu bổ thận, ích tinh, tráng dương chữa thận hư suy yếu T*nh d*c, di mộng tinh, xương khớp đau mỏi, tai ù, mồ hôi trộm, lão suy...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY