Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Họp báo công bố phác đồ “Trị nám sinh học đa lớp”

Trị nám sinh học đa lớp là phương pháp mớitại Việt Nam tích hợp 3 loại trị liệu Laser hiện đại: Laser trị nám chuyên sâu, Laser trẻ hóa đa tầng, Laser sáng bóngcacbon với công nghệ sinh học độc quyền Vectorize nhằm ức chế sắc tố melanin và tái tạo cấu trúc da đa lớp.

Vừa qua,tại khách sạn fortuna đã diễn ra sự kiện họp báo công bố phương pháp: “trị nám sinh học đa lớp” được tổ chức bởi ama – hiệp hội y khoa hoa kỳ cùng saigon smile spa - hệ thống medical spa hàng đầu châu á – thái bình dương. đây là thành quả của hơn 500 chuyên gia quốc tế đến từ hoa kỳ, đức, thụy điển, hàn quốc… phối hợp cùng hội đồng chuyên gia, bác sĩ saigon smile spa – nghiên cứu trong gần 90.000 giờ.

Trị nám tàn nhang tích hợp 3 trị liệu laser thế hệ tân tiến bậc nhất: Laser trị nám chuyên sâu, Laser trẻ hóa đa tầng với công nghệ sinh học độc quyền Vectorize giúp quá trình trị nám, tàn nhang của chị em ngày càng đơn giản, có hiệu quả cao và bền vững.

image001

Tham dự sự kiện bao gồm: giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm – ông robert nussbaum; thạc sĩ, bác sĩ trương thị huyền trang – phó trưởng khoa dinh dưỡng tiết chế bệnh viện da liễu trung ương ; hội đồng bác sĩ saigon smile spa cùng hơn 30 khách mời. trong đó có diễn viên minh hương và á hậu thụy vân.

Mở đầu buổi họp báo, Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm – Ông Robert Nussbaum công bố trước khi ra mắt dịch vụ, chúng tôi đã điều trị thử nghiệm trên 500 ca ở nhiều tình trạng nám, độ tuổi khác nhau. 80% đạt hiệu quả xóa nám lên tới 95%. 20% còn lại là những ca nám nặng, lâu năm khó chữa, nám biến chứng cũng đã đạt kết quả xóa nám từ 80-90%.

image004

“sự ra đời của phương pháp này đã khẳng định saigon smile spa luôn đi trước, đón đầu xu thế làm đẹp. phác đồ trị nám sinh học đa lớp tác động vào cả 3 lớp cấu trúc da: thượng bì, trung bì và hạ bì bằng phác đồ khép kín, an toàn, không biến chứng, không mất sắc tố, không làm mỏng hay yếu da", thạc sĩ, bác sĩ trương thị huyền trang – phó trưởng khoa dinh dưỡng tiết chế bệnh viện da liễu trung ương khẳng định.

image006

Các khách mời tham dự đều háo hức chờ đợi sự ra đời của một phương pháp trị nám tối ưu, giúp chị em trẻ lại 5-7 tuổi.Là người đã tham gia trải nghiệm dịch vụ trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, diễn viên, BTV Minh Hương chia sẻ kết quả điều trị thực tế của mình trước các khách mời tham dự. Chị em được trực tiếp kiểm chứng làn da đẹp không tì vết của bà mẹ hai con. Khủng hoảng tuổi 40 đến với rất nhiều phụ nữ bị nám. “Nhưng riêng tôi tự tin chạm ngõ tuổi 40 với làn da trẻ trung, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Nám giờ chỉ là chuyện nhỏ”, Minh Hương chia sẻ.

“điều mà tôi tin tưởng ở saigon smile spa chính là hiệu quả dịch vụ mà vân đã sử dụng và cái tâm – cái tầm của những người lãnh đạo của hệ thống, họ đều trải nghiệm trước rồi mới áp dụng cho khách hàng. đến khi những người khách hàng như vân sử dụng thì thấy, nó thực sự hiệu quả và an toàn và vân khuyên mọi người muốn trị nám thành công hãy tìm đến địa chỉ tin cậy như này”, á hậu thụy vân bày tỏ.

image008

Á hậu Thụy Vân đọ sắc cùng Minh Hương. Cả hai đều nổi bật nhờ làn da trắng nõn.

Cả hai đều nhiệt tình chia sẻ phương pháp làm đẹp, chăm sóc bản thân cũng như cải thiện tinh thần để đời sống khỏe mạnh và hạnh phúc khi làm mẹ.

image010

Kết thúc buổi họp báo, quà tặng đặc biệt trị giá 78.000.000 đồng đã thuộc về khách hàng may mắn Tố Uyên, 38 tuổi tại Hà Nội. Để được các bác sĩ lên phác đồ điều trị cho bạn tham khảo tại đây.

Nhân sự kiện này, saigon smile spa và hiệp hội bác sĩ y học tự nhiên hoa kỳ ama tài trợ 50% chi phí cho khách hàng tham gia chương trình “trị nám thử – hiệu quả thật”. 100 khách hàng tại hà nội và tp. hồ chí minh đăng ký đầu tiên được tặng thêm bộ mỹ phẩm chăm sóc da nám chuyên sâu trị giá 5,8 triệu đồng. đăng kí sớm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hop-bao-cong-bo-phac-do-tri-nam-sinh-hoc-da-lop-n187996.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY