Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hope Hicks, từ người mẫu teen tới giám đốc truyền thông của Donald Trump

Sự nổi lên của tân giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks có thể là một trong những tình tiết minh chứng cho thời đại của Donald Trump.
Ivanka Trump, cô con gái cưng đồng thời là cố vấn cho cha ruột-Tổng thống donald trump đã chúc mừng người bạn trên Twitter như sau: "Chúc mừng người bạn và người đồng nghiệp tài năng của tôi Hope Hicks vì đã được bổ nhiệm vào cương vị giám đốc truyền thông Nhà Trắng. Tôi biết cô ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ."

Ivanka Trump, một nhà lãnh đạo đã vui mừng trước việc Hope Hicks trở thành một trong những người trợ giúp được tin cậy nhất cho vị Tổng thống đã cho thấy chiều sâu của sự tin tưởng mà Hicks đã giành được kể từ khi cô được giới thiệu với gia đình Trump vào năm 2012. Ban đầu, khi làm việc cho công ty PR Chiến Hiltzik Strategies và sau đó, cô đã được mời về nhà và làm PR cho cho bộ sưu tập thời trang của Ivanka cũng như vài khách sạn của gia đình Trump.

Bấy giờ, ảnh hưởng của cô cả nhà Trump mới chỉ ở bên ngoài Nhà Trắng. Đã từng có thông tin cho rằng nhà chiến lược trưởng Steve Bannon từng bị cô và chồng Jared Kusher loại bỏ. Vì vậy, thật đáng ngạc nhiên khi Hicks trở thành nhân vật quan trọng hơn bao giờ hết.

“Đó là một gia đình tuyệt vời, một vinh dự được làm việc cho họ trên nhiều phương diện”, Hicks nói trên một video của Forbes, được quay phim ngay sau cuộc bầu cử. Đó chỉ là một trong những dịp hiếm hoi cô xuất hiện trước công chúng.

Trong suốt cuộc vận động tranh cử, Hicks là người giữ cửa cho ông donald trump. Tất cả các hãng truyền thông và yêu cầu phỏng vấn cần phải qua cô trước. Thậm chí cho tới bây giờ, cô là cố vấn duy nhất trong phòng khi Tổng thống Trump đang trả lời phỏng vấn hoặc có các cuộc gặp gỡ quan trọng. Ông Trump gọi cô là “Hopester” và đã từng mô tả cô là “rất rụt rè nhưng thật sự tài năng” khi có lần ông giới thiệu cô tại một cuộc vận động tranh cử. Cặp đôi đã có quan hệ vững chắc như Hillary Clinton và Huma Abedin.

Nếu Hicks rụt rè trước ánh đèn, thì phong cách cá nhân của cô lại toát lên tất cả. Sự thăng thiên đáng kể của cô ảnh hưởng từ modus operandi (phong thái) của ái nữ Ivanka Trump với vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp và vui vẻ đã giúp cô đứng vững bên những nhân vật tiếng tăm hơn từng vây quanh gia đình Trump cho tới nay như Sean Spicer, Anthony Scaramucci, Steve Bannon, những người đã bị gạt sang bên lề.

Từng làm người mẫu cho Ralph Lauren khi còn ở tuổi teen, Hope Hicks vẫn toàn tâm với phong thái cực kỳ thanh lịch và mang vẻ rất Mỹ. Cách ăn mặc nữ tính từ chiếc váy cổ điển cho tới họa tiết in hoa hay khối màu sắc. Trên blog website của Ivanka Trump năm 2015 khi cô làm việc trong Tổ chức Trump, cô thổ lộ: “Váy là trang phục thuận tiện nhất của tô, đặc biệt trên đường. Tôi không mất công phải chọn phối đồ, chỉ cần một chiếc váy là đủ và có thể ra ngoài rồi”. Đó là tuyên ngôn hoàn hảo, triết lý của những người phụ nữ làm việc cho Ivanka.

Trong khi Kellyanne Conway, một người phụ nữ khác cũng được tin tưởng lọt vào đội ngũ nhà Trump, chọn trang phục pha đỏ, trắng xanh của Gucci tại lễ nhậm chức tổng thống vào tháng 1 năm nay, Hicks vẫn trung thành với phong cách cổ điển trong chiếc áo khoác đen cổ lông kiều diễm nhưng giản dị. Cô sẽ mang một chiếc túi da đen hoặc túi Louis Vuitton Neverfull. Kính mát hoặc kính râm là lựa chọn của cô.

Giống Ivanka hay Đệ nhất Phu nhân Melanie Trump, người ta không bao giờ thấy cô ra đường mà mái tóc chưa được sấy vào nếp cẩn thận hay gương mặt chưa được trang điểm đẹp. Mái tóc đen yêu kiều của cô có thể sánh với Bee Shaffer, con gái của biên tập tờ Vogue (Mỹ) – Anna Wintour và người mẫu Hilary Rhoda. Cô yêu thích son gam màu tươi sáng, hồng hoặc đỏ đậm. Sự chăm chút sắc đẹp chi tiết để giúp cô có thể làm việc dài nhiều giờ căng thẳng xứng với vai trò là trợ lý cho người đàn ông quyền lực nhất thế giới, đôi khi còn bước ra khỏi máy bay Không lực 1 cùng gia đình quyền lực nhất Nhà Trắng.

Nếu như phong cách của Sarah Huckabee Sanders, Thư ký Báo chí mới của Nhà Trắng được đánh giá là “đồng nhất” với phái nữ nhà Trump (yêu ngọc trai, giày bệt và kiểu váy đơn giản) thì Hicks tạo ra mối liên hệ kết hợp giữa Sarah và vẻ ngoài cực kỳ “sang chảnh” của phái đẹp nhà Trump. Đó là sự kết hợp cân bằng giữa công việc và thương hiệu nhà Trump tạo nên khi ông từng tuyên bố rằng các nhân viên nữ của ông cần phải ăn mặc thật nữ tính.

Khi tạp chí Forbes hỏi cô rằng làm trợ lý cho Tổng thống có phải là một phần trong kế hoạch của cô hay không, Hicks từng thật thà trả lời: “Tôi biết rất ít về chính trị và tôi không hy vọng tham gia vào chính trị và chắc chắn đã không lên kế hoạch cho việc này”. Tuy nhiên, giờ đây cô đã trở thành người trong vòng xoáy của gia đình Trump.

LiLy

(theo Telegraph)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/hope-hicks-tu-nguoi-mau-teen-toi-giam-doc-truyen-thong-cua-donald-trump-n136284.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY