Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot girl 9X nuôi con bằng đôi bàn chân, hiện tại đã tìm được bến đỗ được là cô công chúa thật sự

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và các clip trang điểm siêu đỉnh bằng chân, hot girl 9X Tường Vy không những khiến người xem thán phục về nhan sắc mà còn bởi nghị lực kiên cường từ đôi bàn chân của mình.

Việc làm mẹ đối với một người phụ nữ bình thường đã là điều không dễ dàng, nhưng đối với Tường Vy - cô gái sinh năm 1995 đã bị cướp mất đôi tay sau một cơn sốt lúc nhỏ lại càng khó khăn hơn.

Sinh ra và lớn lên tại thành phố đà lạt, tường vy sở hữu cho mình một làn da trắng cùng ngoại hình xinh đẹp. thế nhưng, trong một lần sốt cao lúc 5, 6 tuổi, tường vy bỗng nhiên bị mất cảm giác ở hai bên tay. sau hai lần tiến hành phẫu thuật nhưng không có kết quả tốt đẹp, hai tay của vy đã dần bị co rút và không còn cầm nắm được bất cứ vật gì. cũng kể từ đó, cô dần tự ti trước mặt bạn bè, thầy cô và đặc biệt là trước những người bạn khác giới.

Tường Vy sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

Tuy nhiên, không chịu gục ngã trước nghịch cảnh, tường vy đã bắt đầu tập sinh hoạt và làm tất cả mọi việc bằng đôi chân của mình. cô bắt đầu học make up, sử dụng máy tính và theo học đại học. hiện tại, tường vy đã là chủ của một shop mỹ phẩm và là hiện tượng mạng với hơn hàng chục người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Không những được thán phục với nghị lực cuộc sống phi thường, Tường Vy còn làm cho mọi người xúc động khi quyết định làm mẹ đơn thân vào năm 2018. Chia sẻ về khoảng thời gian mang thai, Vy cho biết mọi chi phí đều là cô tự lo, đến việc đi khám thai Vy cũng tự đi hoặc nhờ mẹ chở đi.

Vy sở hữu cho mình một nghị lực vô cùng phi thường

Từng được dự đoán là khó có khả năng sinh con cho nên khi được thông báo rằng đã mang thai, Tường Vy đã rất trân trọng và nỗ lực hết sức để nuôi dưỡng con. Khi được hỏi về những khó khăn khi mang thai bé, Tường Vy chia sẻ: "Khi xét nghiệm, bác sĩ báo thông tin là bé có khả năng bị down và phải tiến hành xét nghiệm chọc ối để biết kết quả". Lúc đó, cô đã rất lo sợ và chuẩn bị tâm lý để đón nhận những tình huống xấu nhất. Tuy nhiên, khi xét nghiệm hoàn tất và được thông báo là bé hoàn toàn bình thường, Vy đã vui mừng đến mức bật khóc.

Bé Gia Huy từ nhỏ đã tự lập và biết vâng lời mẹ, bà ngoại

Hiện tại, bé Gia Huy nhà Tường Vy đã biết đi và rất đáng yêu. Vy chia sẻ: "Nhiều lúc bé đòi mẹ bế, nhưng khi đưa tay ra thì bé không chịu mà chỉ vào đôi chân của mình, đòi mẹ bế bằng chân". Vy cũng chia sẻ thêm, từ nhỏ Gia Huy đã rất biết nghe lời mẹ và bà ngoại. Biết công việc của mẹ bận rộn và vất vả nên Gia Huy đã tự giác chơi một mình và không bám lấy mẹ quá nhiều. Dù việc kinh doanh khá bận nhưng Tường Vy vẫn luôn dành thời gian bên con trai và tự chăm sóc con từ bữa ăn đến giấc ngủ, không khác gì so với những bà mẹ bình thường.

Hiện tại, Vy đã có một bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình

Nói về bến đỗ hạnh phúc của mình, Vy chia sẻ: "Hiện tại, Vy và người đó đang trong quá trình tìm hiểu và nếu không có gì thay đổi, sang năm sau hai người sẽ đính hôn". Cô còn cho biết thêm: "Khi ở bên anh ấy, Vy như được là một cô công chúa thật sự. Anh ấy quan tâm, lo lắng cho Vy từ những điều nhỏ nhặt và bình thường nhất. Bên cạnh đó, bé Gia Huy và người ấy rất quý mến nhau. Mỗi lần Vy nói đùa đòi đuổi anh đi, bé liền chạy ra can ngăn và nhất quyết không để anh ấy đi". Có thể thấy, sau bao nhiêu sóng gió, Tường Vy đã có được một hạnh phúc xứng đáng và vẽ nên cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích của cuộc đời mình.

Thông qua câu chuyện của mẹ đơn thân 9X Tường Vy, chắc hẳn đã tạo cho chúng ta động lực to lớn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, câu chuyện trên cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc làm cha, làm mẹ. Nếu đã có con, hãy cố gắng chăm sóc và nuôi dưỡng con của mình, đừng viện nhiều lý do mà nỡ lòng vứt bỏ những đứa trẻ vô tội ấy.

https://afamily.vn/hot-girl-9x-nuoi-con-bang-doi-ban-chan-hien-tai-da-tim-duoc-ben-do-duoc-la-co-cong-chua-that-su-20220307221932511.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-girl-9x-nuoi-con-bang-doi-ban-chan-hien-tai-da-tim-duoc-ben-do-duoc-la-co-cong-chua-that-su-20220307221932511.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY