Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hot trend giày mũi tròn khiến loạt sao quốc tế mê mệt

Nhờ sự trở lại của trào lưu Y2K, xu hướng giày mũi tròn được các sao quốc tế lăng xê nên ngày càng bùng nổ.

Bên cạnh trang phục, giày dép cũng là yếu tố rất đáng quan tâm trong thời trang. thu đông 2022 chứng kiến sự lên ngôi trở lại của mốt giày mũi tròn với kiểu dáng độc lạ, mang đậm hơi hướng y2k. không chỉ hội it girl hay nghệ sĩ quốc tế mê mệt trend giày mũi tròn, ngay cả các cô nàng hàn quốc đam mê thời trang hiện cũng đang tích cực lăng xê xu hướng này. nếu đang có ý định sắm sửa giày dép cho mùa đông, chị em nên tham khảo 4 kiểu giày mũi tròn thịnh hành dưới đây.

Ballerina Flat

Lisa và Yoona khoe chân dài với Ballerina flat khiến mẫu giày này hot trở lại

Tưởng như giày múa ballet đã lùi vào dĩ vãng nhưng Y2K đã mang nó quay trở lại một cách ngoạn mục. Song song với trào lưu Balletcore nở rộ, Ballerina flat - mẫu giày vải tựa giày múa ballet hiện đang được chị em hết mực ưu ái. Một trong các sao Hàn đi đầu trào lưu này là Lisa và Yoona. 2 cô nàng diện Ballerina flat phối với tất trắng cao ngang gối, đem đến phong cách trẻ trung nhẹ nhàng đúng chất nữ sinh học đường.

Nhìn chung, Ballerina Flat thường được phối với tất ống chân, bên trên là váy ngắn giúp người diện khoe được đôi chân thon đồng thời tạo nên vẻ dịu dàng, nữ tính. Không khó để bắt gặp Ballerina Flat trong tủ đồ của các cô nàng yểu điệu, bởi mẫu giày này giúp thể hiện rõ nét nhất tính nữ của người con gái khiến người đối diện say mê.

UGG Boots

Các sao Hollywood tích cực lăng xê Ugg boots

Năm ngoái, UGG boots - một trong những mẫu giày thịnh hành nhất những năm 2000s đã rục rịch xuất hiện trong street style của loạt sao quốc tế như Hailey Bieber, Emily Ratajkowski cũng như một vài trang cá nhân của ulzzang xứ Hàn nhưng tiếc là sau đó nó bị chìm dần vào quên lãng. Tuy nhiên, đến năm nay, item này đã trở lại càn quét làng thời trang cùng với các item đặc trưng Y2K như baby tee, quần cạp trễ.

Mẫu boots này có hình thù tựa đôi ủng được làm bằng chất liệu lông mềm mại giúp giữ ấm đôi chất cực tốt. Ugg boots đem đến sự thoải mái, dễ di chuyển cho người diện. Nhìn qua thì tưởng khó phối nhưng qua tay các IT girl lẫn hội con gái xứ kim chi thì không gì là không thể. Công thức mix&match dễ áp dụng lại còn cho ra vẻ ngoài sành điệu đó chính là tất ống chân + ugg boots. Dù là dáng cổ thấp hay cổ cao thì ugg boots khi phối với tất ống chân đều rất hợp, tạo nên sự lười biếng mà vẫn sang chảnh.

Birkenstock Clogs

Kendall Jenner, Hilary Duff và nhiều sao chuộng Birkenstock Boston trong phong cách hàng ngày

Birkenstock Boston đến nay đã có 43 năm tuổi đời, tuy nhiên mẫu dép này hiện vẫn đang nhận được nhiều sự ưu ái từ phái nữ sau khi được Kendall Jenner và nhiều sao quốc tế diện xuống phố. Thu đông 2022, con người ta đề cao sự thoải mái và ấm áp khi trời chuyển lạnh, do đó Birkenstock Boston là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các IT girl cũng như hội sành điệu mê thời trang. Kiểu dép này có đầu mũi tròn, chất liệu vải dạ giữ nhiệt tốt, màu sắc trung tính dễ phối đồ, thích hợp đi trong nhiều hoàn cảnh.

Birkenstock Boston trong quá khứ thường gắn liền với các outfit oversized nhưng hiện tại, mẫu dép này được phối với đa dạng các phong cách, đảm bảo sự thoải mái cho người diện. Kiểu dép này ngoài phiên bản đế bệt thịnh hành ở châu Âu thì còn phiên bản đế cao nhằm "hack" dáng được các cô gái Hàn Quốc khá ưu ái.

Leather Clogs

Kendall Jenner, Jennifer Garner và Alexa Chung thường diện leather clogs xuống phố

Clogs thời gian gần đây trở thành item "must have" trong làng thời trang nhờ sự lăng xê của nhiều sao Hollywood. Kiểu guốc có phần đế cao 3 - 5cm, mũi tròn, hở gót đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho người diện. Các nhà mốt lớn trên thế giới như Saint Laurent và Hermès hiện đang tích cực lăng xê item này trên sàn diễn.

Nổi bật trong số các loại clogs là leather clogs - guốc da. Chất liệu da đem đến cho người diện sự sang chảnh, thời thượng mà vẫn đảm bảo dễ phối đồ và có độ bền cao. Leather clogs hợp nhất để phối với quần ống rộng hoặc chân váy dài, những kiểu váy ngắn mang phong cách dễ thương như váy tennis sẽ không tôn hết lên nét đẹp của mẫu guốc này. Mùa đông, chỉ cần phối thêm tất cao cổ với guốc là bạn đã tạo được dấu ấn rất riêng cho set đồ của mình rồi đó!

Ảnh: Instagram, Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-trend-giay-mui-tron-khien-loat-sao-quoc-te-me-met-20221114165802651.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY