Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Huỳnh Anh diện trang phục dân tộc, đăng ảnh dìm vẫn nhận được nhiều khen ngợi

Bạn gái tiền vệ Quang Hải diện bikini nóng bỏng giữa đất trời Sapa

Cô nàng Huỳnh Anh là tâm điểm chú ý nhất trong ngày 1/9. Gái xinh quê gốc Nha Trang đã liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất trên MXH Facebook và Instagram cá nhân trong chuyến du hí tại SaPa. Mỗi lần tung ảnh lên là cô nàng lại diện một loại trang phục khá ấn tượng, đem đến những cảm nhận đa dạng về nhan sắc xinh đẹp của người yêu Quang Hải.

Thời điểm từ sáng sớm, cô nàng Huỳnh Anh đã khoe trọn body nóng bỏng hấp dẫn với cách tạo dáng chuyên nghiệp bên bể bơi giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến gần trưa, người yêu Quang Hải hóa thân thành cô gái dân tộc trong bộ trang phục sặc sỡ màu. Trên đầu đội mũ lóng lánh, nàng WAGs nở nụ cười xinh xắn, đùa vui trong vòng tròn để nhìn tà váy đỏ tung bay.

Vào thời điểm buổi chiều, cũng là lúc cô nàng Huỳnh Anh có mặt tại đỉnh Fansipan, cô nàng nhắm tít mắt vì cái nắng chói chang nhưng khuôn miệng vẫn nở nụ cười xinh xắn, tay cầm lá cờ Tổ quốc. Trong khi đó, cộng đồng mạng ngoài việc khen bạn gái Quang Hải đằm thắm còn thắc mắc vì sao nàng lại diện 1 chiếc áo thu đông dài tay màu đen giữa mùa hè chói chang. Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ cũng nhắc đến tiền vệ Quang Hải là tại sao anh chàng không đi du lịch cùng cô bạn gái trong dịp này.

Dẫu vậy, không có gì bất thường cả bởi Hải "con" đang cùng CLB Hà Nội hằng ngày tập luyện duy trì thể lực và chuẩn bị cho V.League sắp trở lại. Vào ngày 2/9, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Viettel tại sân bóng của Trung tâm bóng đá Viettel, Hoà Lạc. Trận giao hữu lượt về sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5/9.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/huynh-anh-dien-trang-phuc-dan-toc-dang-anh-dim-van-nhan-duoc-nhieu-khen-ngoi-post94469.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY