Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kem chống nắng phổ rộng: 6 tuýp kem vừa chống già vừa nâng tông, che mọi khuyết điểm làn da

Giờ đây bạn sẽ không phải quá lo ngại về những vết tích trên da của mình nữa!

Với những làn da sạm màu, lấm tấm vết thâm mụn... cần nhất lúc này là một tuýp kem chống nắng vừa có khả năng bảo vệ làn da vừa tạo lớp nền hoàn hảo để che phủ những vết tích trên da. và khi đó, kem chống nắng nâng tông chính là vật bất ly thân đối với các nàng.

Trước khi chúng ta đi sâu tìm hiểu, thì kem chống nắng có chỉ số spf 30 bảo vệ da và chống lại 97% tia uvb và spf 50 có hiệu quả khoảng 98% trong việc bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. và dưới đây là những tuýp kem chống nắng nâng tông được các bác sĩ da liễu đặc biệt tin tưởng.

Tất cả đều cung cấp khả năng bảo vệ ít nhất là spf 30, là kem chống nắng vật lý có gốc oxit kẽm hoặc titanium dioxide. kem chống nắng khoáng chất bám trên bề mặt da của bạn, phân tán vật lý và phản xạ ánh sáng uv, được các bác sĩ khuyên dùng cho da nhạy cảm cũng như những làn da thâm sạm không đều màu.

La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral Tinted Face Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng la roche-posay anthelios 50 mineral tinted face sunscreen spf 50 hội tụ rất nhiều lợi ích cho làn da, với khả năng bảo vệ phổ rộng tuýp kem giúp bảo vệ da chống lại các tia uva và uvb. đồng thời mang lại một lớp nền mịn màng cho làn da bạn, nhờ vào công thức không chứa dầu. tuýp kem cũng không gây mụn, có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc nó làm tắc nghẽn lỗ chân lông khi dùng kem chống nắng nhiều giờ liền.

CeraVe Hydrating Sunscreen Sheer Tint

Bác sĩ da liễu michelle henry - có trụ sở tại thành phố new york, là giảng viên lâm sàng về da liễu tại đại học y weill cornell, khuyên dùng cerave hydrating sunscreen sheer tint nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng giá cả phải chăng để sử dụng hàng ngày.

Tuýp kem có nền tảng vật lý là titanium dioxide và oxit kẽm, cả hai đều là những thành phần chăm sóc da tuyệt vời cho những ai có làn da nhạy cảm, cùng với các chất làm dịu như niacinamide và ceramides để giữ ẩm, giúp cân bằng làn da suốt nhiều giờ liền.

EltaMD UV Elements Tinted Broad-Spectrum SPF 44

Bác sĩ da liễu Corey L. Hartman - người sáng lập Skin Wellness Dermatology ở Birmingham, Alabama, chia sẻ: "EltaMD UV Elements là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da. Công thức khoáng chất không có mùi thơm và không chứa dầu, với axit hyaluronic (HA) trong hỗn hợp để cung cấp cho làn da một lớp nền ẩm mượt, nhẹ nhàng".

ISDIN Eryfotona Ageless Tinted Mineral Sunscreen

Rất nhiều bác sĩ da liễu trong đó có hartman khẳng định cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một loại kem chống nắng vật lý phổ rộng, nhẹ và được làm bằng oxit sắt để bảo vệ làn da chống lại ánh sáng xanh.

Công thức không chứa dầu của tuýp bao gồm các thành phần chống lão hóa như peptit và các enzym có nguồn gốc từ sinh vật phù du được gọi là photolyase, có thể sửa chữa những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra. Tuýp kem lành tính cả với những làn da đang bị mụn hoành hành.

Drunk Elephant Umbra Tinte Physical Daily Defense SPF 30

Drunk Elephant Umbra Tinte Physical Daily Defense SPF 30 đã giành được giải thưởng Allure Best of Beauty cho công thức chống nắng kiêm dưỡng ẩm chứa đầy hỗn hợp các thành phần thân thiện với da.

Tuýp kem làm nổi bật mọi tông màu da, nhờ vào hỗn hợp các loại dầu thực vật như dầu marula nguyên chất và dầu hạt mâm xôi, có chất chống oxy hóa hoạt động để ngăn chặn tác hại của các gốc tự do và các tác nhân gây hại môi trường khác. Chất kem chỉ cần lướt nhẹ cũng hoàn thiện được lớp nền căng mịn và không để lại bất kỳ vết tích nào.

Unsun Cosmetics Mineral Tinted Face Sunscreen Lotion SPF 30

Mineral tinted face sunscreen lotion spf 30 hoạt động như lớp kem lót đủ sức che giấu các vết tích trên làn da, với hai sắc thái để bạn lựa chọn (sáng/trung bình và trung bình/tối). các thành phần làm dịu như lô hội, vitamin e và bơ hạt mỡ giúp kem chống nắng này thấm nhanh và cho cảm giác nhẹ nhàng. hơn hết, nó cũng được ưu tiên cho những hoạt động đổ nhiều mồ hôi vì tuýp có khả năng chống nước lên đến 80 phút.

Nguồn: Allure

https://afamily.vn/kem-chong-nang-pho-rong-6-tuyp-kem-vua-chong-gia-vua-nang-tong-che-moi-khuyet-diem-lan-da-20220314004627518.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-chong-nang-pho-rong-6-tuyp-kem-vua-chong-gia-vua-nang-tong-che-moi-khuyet-diem-lan-da-20220314004627518.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY