Khoa học hôm nay

Kem dành riêng cho thú cưng trong mùa hè

Siêu thị Anh ra mắt dòng kem tráng miệng dành riêng cho chó cưng vào mùa hè này.

Vài năm nay, phong trào nuôi thú cưng nở rộ, kéo theo nhiều dịch vụ như spa, chăm sóc y tế, thức ăn, đồ tráng miệng, quần áo cho chó, mèo. để thú cưng thoải mái, nhiều gia đình không ngại chi tiền triệu cho việc mua thức ăn, chữa bệnh hay cho thú cưng đi spa.

Trong mùa hè nắng nóng, kem là giải pháp hoàn hảo xua tan cái nóng nực trong mùa hè. với những ai đang nuôi thú cưng, kem dành cho những 'người bạn bốn chân' hẳn là một lựa chọn thú vị giúp vật nuôi thoải mái hơn.

Kem dành riêng cho thú cưng trong mùa hè

Một siêu thị ở anh lần đầu tiên cho ra mắt dòng kem dành cho chó cưng vào mùa hè này. một túi kem beechdean doggy chứa 110 ml, gồm 4 viên kem, 100% có nguồn gốc từ thực vật. kem có hai hương vị là đậu xanh - vani và táo - cà rốt, làm từ trái cây và rau.

Julie Ashfield, đại diện cho siêu thị cho biết: "Với việc ngày càng nhiều khách hàng sở hữu thú cưng, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu món tráng miệng ngon, bổ dưỡng, giúp vật nuôi mát mẻ hơn trong những ngày hè nắng nóng".

Món kem mát lạnh cũng được bán trên những chiếc xe mà 'nhân viên phục vụ' có thể là những chú chó cũng được mặc đồ thật đẹp để thu hút thêm khách hàng. giá của một phần kem dành riêng cho chó là 2,99 bảng anh, tương đương khoảng 84.000 đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/kem-danh-rieng-cho-thu-cung-trong-mua-he-413479.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mùa hè là mùa có sự thay đổi đáng kể về khí hậu làm xuất hiện nhiều loại bệnh cho mọi lứa tuổi, nhưng người cao tuổi (NCT) cần lưu ý nhiều hơn bởi sức đề kháng của họ đã giảm sút đáng kể.
  • Thời tiết oi bức của mùa hè làm tăng đáng kể các ca đột tử, nhất là với người cao tuổi. Các bệnh dẫn đến Tu vong đột ngột thường là bệnh tim mạch, bệnh phổi, rối loạn điện giải do nắng nóng...
  • (Mangyte) - Mùa hè thì em hay tắc mũi, chỉ thở được một bên. Em đã ăn nhiều rau củ quả mát mà không cải thiện được gì.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Những cuộc đi chơi dã ngoại, bóng chuyền bãi biển và sỏi thận có điểm gì chung? Chúng đều phổ biến hơn vào mùa hè.
  • Cháu không cảm thấy mót tiểu, nước tiểu ít mặc dù cháu uống nước nhiều. Không biết đây là bệnh gì?
  • Khí hậu nóng ẩm mùa hè là điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây tiêu chảy. Bệnh thường gặp ở những nơi vệ sinh kém, thức ăn bị ô nhiễm.
  • Nắng hè oi bức là nguyên nhân dẫn tới các bệnh ngoài da như: mẩn ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, chốc lở... Dưới đây xin gợi ý cách trị các chứng bệnh ngoài da này bằng cỏ cây, hoa lá.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY