Tâm sự hôm nay

Khách không mua đất, nhân viên môi giới tìm đến Kh*ng b*

Do không ưng khu vực đất được giới thiệu, chị H. bị một nhóm đối tượng kéo đến Kh*ng b* và đe dọa.

Công an lấy lời khai từ các đối tượng

Chiều 11/6/2020, Phòng Cảnh sát về quản lý hành chính và trật tự xã hội (PC 06, Công an Nghệ An), tạm giữ Hồ Quỳnh Tường (27 tuổi, xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu), và Trần Thị Giang (32 tuổi, phường Quang Trung, TP Vinh), để làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Bước đầu 2 đối tượng tường và giang khai nhận là nhân viên của công ty tnhh truyền thông viethome. công ty này có trụ sở ở số 8, đại lộ lê nin (tp vinh, nghệ an), chuyên về tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản.

Theo trình bày của chị P.T. H. ở xã Nghi Đức, TP Vinh, Nghệ An, khoảng cuối tháng 5, chị H lên mạng xã hội tìm thông tin để mua đất, thấy một bài viết đăng bán đất của công ty này nên liên hệ để xem. Sau khi trực tiếp đến xem đất, do không ưng ý nên chị H. không mua.

Một tuần sau, trần thị giang điện thoại hỏi chị p.t. h. có còn nhu cầu mua đất không và giới thiệu cho chị một lô khác. chị p.t.h. sau đó được nhân viên của công ty dẫn đến xem đất và ra giá 650 triệu đồng.

"tôi xem xong đất thì nói đắt quá rồi ra về, không hứa hẹn với họ gì cả. về nhà hỏi chồng thì chồng nói cũng lô đất này, một công ty bất động sản khác rao bán rẻ hơn rất nhiều. vì thế, vợ chồng tôi không mua qua công ty viethome mà mua của sàn giao dịch  khác, có giá rẻ hơn", chị p.t.h. cho biết.

Kể từ đó, gia đình chị p.t.h. liên tục nhận được điện thoại và tin nhắn của nhóm người thuộc công ty tnhh truyền thông viethome "Kh*ng b* tinh thần".

Nhóm người này nhiều lần kéo đến nhà, tự xưng là công an, nói với hàng xóm chị H. là nhà này có nhiều sai phạm, công an đang đi tìm hiểu thông tin, điều tra vi phạm pháp luật nên đến làm việc. Không dừng lại ở đó nhóm người này còn tìm lên tận nơi làm việc của chị P.T.H. (một cơ quan nhà nước tại TP Vinh), để đe dọa.

"họ yêu cầu tôi phải đưa 30 triệu đồng và nói đó là tiền quảng cáo, rồi lúc thì nói là tiền dịch vụ, chênh lệch gì đấy. vì tôi đã đi xem đất rồi nhưng không mua nên phải trả tiền. họ rất hung hăng, bảo "không trả thì không xong"…, chị p.t.h. cho biết thêm.

Sau khi nhiều lần từ chối chi tiền vì cho rằng bản thân không sử dụng dịch vụ gì của công ty này, chị p.t.h. được nhóm nhân viên bất động sản giảm số tiền xuống còn 20 triệu đồng. chiều 11/6  giang và tường bị cảnh sát 113 công an nghệ an bắt quả tang khi vừa nhận 15 triệu đồng từ chị p.t.h.

Hiện phòng cảnh sát về quản lý hành chính và trật tự xã hội pc 06 (công an nghệ an) đang hoàn tất hồ sơ để chuyển vụ việc cho công an tp vinh điều tra theo thẩm quyền.

Khánh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khach-khong-mua-dat-nhan-vien-moi-gioi-tim-den-khung-bo-n175524.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 21/9, lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An đã đi thực tế và chỉ đạo không được buông lỏng trước nguy cơ dịch bệnh lan nhanh.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Nữ hành khách khuyết tật đặt vé khứ hồi và lên máy bay của Vietjet từ Hà Nội vào Đà Nẵng, nhưng khi làm thủ tục về Hà Nội thì bị từ chối.
  • Chi nhánh nào đạt kế hoạch kinh doanh thì nhân viên vui vẻ khi đề cập đến thưởng Tết, ngược lại không ít người buồn rầu vì năm nay không hoàn thành chỉ tiêu.
  • Trung bình mỗi tuần, BV Nhi Nghệ An tiếp nhận 5-7 bệnh nhân mắc bệnh huyết tán bẩm sinh.
  • Trên thế giới, các cuộc đánh bom Kh*ng b* chiếm 3%, tuy nhiên nó lại gây ra thương tích lên đến 48%.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY