Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân

(Tổ Quốc) - Khách sạn này mới chỉ mở cửa vào năm 2021, nhưng đã trở nên rất “đặc biệt” trong lòng du khách.

Tại norfolk, vương quốc anh, có một khách sạn mới mở năm 2021. tại đây, người ta phục vụ du khách một gói dịch vụ chữa lành kéo dài trong 3 ngày lưu trú. trong quá trình này, mỗi người sẽ được tham gia các liệu trình thư giãn, nghỉ ngơi và tập yoga trong khi thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp. đôi khi, họ cũng tham gia các liệu trình theo nhóm.

Các liệu trình chữa lành tâm hồn được lên kế hoạch và thực hiện bởi nhà tâm lý học alice haddon và huấn luyện viên cuộc sống ruth field. (huấn luyện viên cuộc sống là người sẽ giúp đỡ người được huấn luyện tiến bộ và đạt được một cuộc sống viên mãn hơn, bao gồm cả việc cải thiện các mối quan hệ, sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày.)

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân - Ảnh 1.

Khách sạn mang vẻ thân thiện và hiền hòa.

Trong thời gian lưu trú, nếu trở thành du khách, bạn cũng được “chữa lành” bằng phong cảnh, đồ ăn và các trải nghiệm tại đây. Bạn có thể đi bộ trên bãi biển đầy cát đẹp nhất của Norfolk, thưởng thức các bữa ăn theo mùa và tham gia các cuộc trò chuyện bên những người bạn mới.

Nhưng có một số thứ bạn sẽ phải bỏ lại nếu chọn nơi đây để chữa trị vết thương lòng. khách sạn này tuyệt đối nói “không” với công nghệ, do đó bạn sẽ phải từ bỏ chiếc điện thoại và máy tính xách tay của mình.

Điều duy nhất bạn mang tới khách sạn này là một trái tim tổn thương. thời gian 3 ngày lưu trú tại đây cũng có ý nghĩa như một cuộc cai nghiện công nghệ để bạn “đối diện hoàn toàn với bản thân”.

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân - Ảnh 2.

Không gian ngập tràn sắc xanh.

Đồng thời, menu ở đây cũng không có bất cứ loại rượu nào, mà chỉ có một số loại mocktail được phục vụ kèm thực đơn hàng ngày.

“Giống như công nghệ, chúng tôi tin rằng việc làm tê liệt cảm giác của bạn bằng thức uống mâu thuẫn với việc tìm hiểu vấn đề là gì, và cách để giải quyết điều đó” - Hotel Heartbreak cho biết.

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân - Ảnh 3.

Khung cảnh bình yên bên ngoài cửa sổ để mọi du khách có thể tận hưởng thiên nhiên ngay khi ở trong phòng.

Không phải ai muốn tham gia đều được chấp thuận. bất kỳ du khách nào cũng sẽ phải điền vào một mẫu đơn đăng ký để khách sạn có thể liên hệ, tìm hiểu thông tin, qua đó đánh giá liệu trình có phù hợp với bạn hay không. như vậy, nếu không được khách sạn chấp thuận đơn đăng ký, cho dù có nhiều tiền hơn nữa, bạn cũng phải “đứng ngoài cuộc chơi”.

Khách sạn này trở nên đặc biệt như vậy là do đối tượng khách hàng mà nó hướng tới. các liệu trình chữa lành tâm lý ở đây được đặc biệt thiết kế hướng đến một đối tượng đặc thù: đó là những người phụ nữ thất tình, bị tổn thương bởi tình yêu. do đó, khách sạn mang cái tên độc đáo là “heartbreak”.

Dịch vụ tại Heartbreak nhằm mục đích giúp phụ nữ nhanh chóng vượt qua nỗi đau mang tên “người yêu cũ” một cách lành mạnh.

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân - Ảnh 4.

Heartbreak Hotel hướng đến những phụ nữ muốn hàn gắn tâm hồn sau một cuộc chia tay tồi tệ.

Đối với hầu hết mọi người, chia tay có nghĩa là những ngày tháng buồn rầu, sống trong hối hận hoặc đi ăn, đi uống để tâm sự với người bạn thân thiết nhất của mình. Nhưng những du khách tại Norfolk hay bất cứ nơi đâu trên thế giới đều có thêm một sự lựa chọn khác biệt khi thất tình.

Không chỉ được giải tỏa tâm hồn bằng các biện pháp chữa lành, khách hàng còn nhận được một số mẹo về cách tránh các mối quan hệ độc hại trong tương lai.

Các phiên thảo luận nhóm tối đa 7-8 người sẽ được thực hiện để mọi người cùng tâm sự, giải tỏa nỗi lòng với nhau. Sau đó, họ sẽ đúc rút kinh nghiệm, đưa ra các lời khuyên cho nhau bằng cái nhìn khách quan nhất có thể.

Trang web của khách sạn tuyên bố, “quá trình chữa lành của chúng tôi cũng hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra đặc trưng tính cách của ‘những kẻ ái kỷ’ chỉ biết đến bản thân. từ đó, bạn có thể tránh xa họ mãi mãi.”

Liệu trình 3 ngày này có chi phí không hề rẻ. nó có thể tiêu tốn của bạn tới £ 2250, tương đương gần 65 triệu vnđ. nhưng với những người tạo ra nó, đó là một "món hời trị liệu" với mức giá tiết kiệm hơn nhiều nếu so với phí trung bình cho sáu tháng trị liệu riêng.

Khách sạn chữa lành chi phí đắt đỏ, giá gần 65 triệu VNĐ/3 ngày nhưng khách vẫn nườm nượp không ngừng vì 1 nguyên nhân - Ảnh 5.

Những người tạo ra ý tưởng độc đáo cho khách sạn heartbreak.

Mỗi đợt lưu trú được cho là đem tới tác dụng tương đương với sáu tháng trị liệu hàng tuần, nhằm mục đích theo dõi nhanh quá trình hồi phục của bạn sau đau lòng và chấn thương.

“nếu bạn bị lừa dối và không biết quay đầu từ đâu, nếu mối quan hệ của bạn đã rạn nứt, nếu bạn đang đau đớn và cảm thấy bị tổn thương, một liệu trình tâm lý sẽ giúp bạn chữa lành tâm hồn của mình”, người sáng lập khách sạn đã chia sẻ.

*Theo Euronews

Thuý Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/khach-san-chua-lanh-chi-phi-dat-do-gia-gan-65-trieu-vnd-3-ngay-nhung-khach-van-nuom-nuop-khong-ngung-vi-1-nguyen-nhan-42022136775439.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY