Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khách sạn Thảo Minh – Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển Cát Bà

Vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, tiện nghi và những dịch vụ hấp dẫn nhưng vẫn mang lại cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà là những lí do giúp khách sạn Thảo Minh chinh phục được nhiều khách du lịch khi đến với quần đảo Cát Bà.

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để các gia đình, công ty, doanh nghiệp,…có kế hoạch cho những chuyến đi biển nghỉ mát nhằm tái tạo năng lượng và dành thời gian cho người thân, bạn bè.

Đây chắc chắn là những chuyến hành trình tràn ngập tiếng cười cùng kỷ niệm, không chỉ để mọi người có thời gian nghỉ ngơi giữa những ngày hè oi bức, mà còn giúp tổ chức gia tăng tinh thần keo sơn đoàn kết, mang đến những lợi ích cả về sức khỏe lẫn tinh thần, tạo nên những giá trị ngầm bền vững cho sự phát triển.

Trong muôn vàn bãi biển đẹp dọc khắp miền đất nước, Cát Bà là một trong những bãi biển đẹp của miền Bắc, là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch. Cát Bà là đảo lớn nhất trong số hàng ngàn hòn đảo của quần thể đảo Vịnh Hạ Long. Thiên nhiên ở đây hoang sơ với rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động, xen kẽ gắn kết với nhau tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Sự phát triển của du lịch đồng nghĩa với sự phát triển của các dịch vụ lữ hành. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hiện nay những dự án thật sự chất lượng, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách tại Cát Bà vẫn còn khá khan hiếm ngoài một số địa điểm mới được đưa vào hoạt động với thiết kế hiện đại, bắt mắt. Đáng chú ý có thể kể đến đó là khách sạn Thảo Minh nằm ngay trung tâm Thị trấn Cát Bà.

Tính đến năm 2020 khách sạn Thảo Minh đã ra đời được tròn 10 năm, là một khách sạn có danh tiếng ở Cát Bà, khách sạn Thảo Minh rất vui mừng khi được chọn là điểm đến của quý khách du lịch khi ghé thăm Hòn Đảo Ngọc Cát Bà. Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao được Nhà nước công nhận. Với quy mô tất cả 70 phòng để phục vụ quý khách hàng, với trang thiệt bị tối tân nhất, hiện đại nhất, nhân viên phục vụ ân cần chu đáo, chuyên nghiệp, sẽ làm hài lòng mọi du khách khi dừng chân.

Khách sạn Thảo Minh có kiến trúc thiết kế độc đáo, tiện nghi, vị trí nằm ngay trung tâm, hướng khách sạn quay ra mặt biển, ngay đường 1/4 Thị trấn Cát Bà lên rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách, ra bãi tắm, ra khu chợ hải sản… quý khách thỏa mãn niềm đam mê mua sắm đặc sản, quà lưu niệm và trải nghiệm các dịch vụ trên đảo

Tại đây, khách du lịch sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ thượng lưu với mức giá rất bình dân, phù hợp với mọi du khách. Dịch vụ nhà hàng sang trọng bậc nhất Cát Bà: có sức chứa lên tới 200 khách hàng, có sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên tổ chức sự kiện, hội nghị, gala diner. Đảm bảo phục vụ các món ăn hải sản tươi sống, đồ đồng quê, rừng núi…

Với những dịch vụ tận tâm, chu đáo, khách sạn Thảo Minh hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm du lịch khó quên cho kỳ nghỉ tại Cát Bà của bạn.

Thông tin liên hệ Khách sạn Thảo Minh:

Địa chỉ: Số 197, Đường 1 - 4, Cát Bà, Hải Phòng

Số điện thoại: 0983.244.005 - 0981.602.889 - 02253.888.408

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khach-san-thao-minh-trai-nghiem-phong-cach-nghi-duong-cao-cap-ben-bo-bien-cat-ba-70763.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY