Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khám bệnh da liễu và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân xã Trường Thành

(MangYTe) - Sáng 26-11, UBND xã Trường Thành (huyện Thới Lai) phối hợp các đơn vị: Bộ môn Da liễu - Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hồng Nhung, Trung tâm Y tế huyện Thới Lai, Trung tâm Y tế quận Ô Môn tổ chức Chương trình khám bệnh da liễu và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã. Đơn vị hỗ trợ còn có Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ FOB, Viện chăm sóc da FOB.

(ct) - sáng 26-11, ubnd xã trường thành (huyện thới lai) phối hợp các đơn vị: bộ môn da liễu - trường đại học y dược cần thơ, công ty tnhh mỹ phẩm hồng nhung, trung tâm y tế huyện thới lai, trung tâm y tế quận ô môn tổ chức chương trình khám bệnh da liễu và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã. đơn vị hỗ trợ còn có trung tâm giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ fob, viện chăm sóc da fob.

Chương trình khám bệnh da liễu và cấp thuốc miễn phí nhằm tạo điều kiện cho người dân bị bệnh về da, không có điều kiện chăm sóc da, có nhu cầu kiểm tra sức khỏe về da... được khám và chữa các bệnh về da... các bác sĩ đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân. chương trình còn tặng 40 phần quà cho người dân.

Các bác sĩ khám bệnh da liễu cho người dân. ảnh: anh khoa

Bác sĩ phát thuốc và hướng dẫn người dân sử dụng. Ảnh: Anh Khoa

Lãnh đạo huyện Thới Lai trao quà cho người dân xã Trường Thành. Ảnh: Anh Khoa

ANH KHOA

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-benh-da-lieu-va-cap-thuoc-mien-phi-cho-200-nguoi-dan-xa-truong-thanh-708869.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY