Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Kho phế liệu cháy nghi ngút trong ngày mưa

(MangYTe) - Một vụ cháy lớn đang xảy ra tại kho kinh doanh phế liệu tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong ngày mưa khiến nhiều người dân và người đi đường hốt hoảng.

Khoảng 10 giờ sáng 12/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho kinh doanh phế liệu (số 604 đường nguyễn tất thành, đoạn thuộc phường thủy châu, thị xã hương thủy, tỉnh thừa thiên - huế) khiến nhiều người dân và người đi đường hốt hoảng.

Lực lượng chức năng đang  chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: Đắc Đắc

Theo nhiều người dân, dù thời điểm xảy ra cháy trời đổ mưa to nhưng ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm nhà xưởng rộng chừng 700 mét vuông. hơn 5 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ của thuộc nhiều lực lượng đã có mặt tại hiện trường để tham gia công tác dập lửa và điều tiết giao thông quanh khu vực xảy ra cháy. đến khoảng 11h cùng ngày, khói đen từ đám cháy vẫn tiếp tục bốc lên nghi ngút. cùng với đó là mùi hôi và những tiếng nổ lụp bụp phát ra từ đây.

Chủ tịch ubnd phường thủy châu (thị xã hương thủy) - vũ đức duy xác nhận sự việc và cho biết, đây là đại lý kinh doanh phế liệu xí hiệp. cơ sở kinh doanh phế liệu này đã hoạt động nhiều năm nay. hiện, lực lượng chức năng đang tích cực chữa cháy tắt đám nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện. ông nguyễn đại phúc - phó giám đốc công ty điện lực thừa thiên - huế cho biết, sau khi nhận được thông tin đám cháy, đơn vị đã tiến hành cắt điện khu vực này theo yêu cầu từ phía lực lượng phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn.

Những hình ảnh từ vụ cháy: (Ảnh Đắc Đức)

 
 
 
 
 

Đắc Đức - Xuân Nha

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/kho-phe-lieu-chay-nghi-ngut-trong-ngay-mua-107195.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY