Tâm sự hôm nay

Khởi công xây dựng 10 nhà tình thương cho các hộ nghèo tại huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi)

Ngày 12/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tư Nghĩa và đơn vị tài trợ tổ chức Lễ khởi công xây dựng 10 nhà tình thương cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Tư Nghĩa với tổng trị giá 700 triệu đồng.

thanh hóa dành tặng đà nẵng 2 tỷ đồng xây dựng 30 nhà tình nghĩa

Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK) viện trợ 1.200 bộ lọc nước cho hộ nghèo tại tỉnh Quảng Bình

Tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ cho biết, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 và chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022).

Đây là 10 ngôi Nhà tình thương do bà Huỳnh Thị Thiên Hương, một người con của quê hương Quảng Ngãi tài trợ - (Ảnh: Lâm Uyên/quangngai.gov.vn).

10 ngôi nhà tình thương này được xây dựng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện tư nghĩa với tổng trị giá 700 triệu đồng.

Trong năm nay, uỷ ban mttq việt nam tỉnh quảng ngãi cũng đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ xây dựng gần 340 nhà ở cho các hộ nghèo góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Xây dựng 100 ngôi nhà qua chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” tại Thừa Thiên Huế

Kon Tum hỗ trợ tỉnh Sê Kông (Lào) 3 tỷ đồng xây dựng công trình an sinh xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/khoi-cong-xay-dung-10-nha-tinh-thuong-cho-cac-ho-ngheo-tai-huyen-tu-nghia-quang-ngai-178355.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY