Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Không ăn cỗ xôi thịt, nhà “anh Bắp” Ngô Kiến Huy đã đổi gió ăn lẩu trong mùng 1 Tết để giải ngấy

Lẩu là một cách giải ngấy cỗ được nhiều gia đình lựa chọn, trong đó có nhà Ngô Kiến Huy.

Những ngày Tết, trên MXH tràn ngập hình ảnh những bữa cơm ấm cúng, đầy ắp đồ ăn chào năm mới của các gia đình trên Việt Nam. Các nghệ sĩ showbiz cũng cập nhật những hình ảnh tới người xem.

Thế nhưng thay vì đăng ảnh mâm cỗ tết nhiều món đầy đặn, “anh bắp” lại chia sẻ cảnh gia đình quây quần bên nồi lẩu tại gia. mới mùng 1, cả nhà anh bắp đã đổi gió ăn lẩu rồi.

Bài đăng chia sẻ bữa ăn quây quần của gia đình Ngô Kiến Huy trong năm mới.

Lẩu là một kiểu ăn được nhiều gia đình việt nam chọn để “giải ngấy” sau những bữa cơm tết toàn bánh chưng, bánh tét, thịt gà luộc, thịt kho… thế nhưng ngay từ mùng 1, gia đình đã ăn lẩu rồi. dưới phần bình luận của bài viết, nhiều fan hâm mộ đã chung vui cùng bữa ăn của nhà ngô kiến huy:

- “Mùng 1 anh Bắp đã ăn lẩu rồi à?! Chúc cả gia đình năm mới sức khoẻ ạ”.

- “Em đang ăn mì tôm đây anh ơi”.

- “mùng 1, mùng 2 là trọn vẹn cho cỗ bàn. mới đó đã ngấy rồi, thèm nồi lẩu riêu cua như anh quá!”.

Dù là ăn cỗ hay ăn lẩu thì cũng chẳng sao, miễn là cả gia đình ở bên nhau trong dịp tết này là được rồi nhỉ?

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khong-an-co-xoi-thit-nha-anh-bap-ngo-kien-huy-da-doi-gio-an-lau-trong-mung-1-tet-de-giai-ngay-20200125210815208.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ăn lẩu dễ hấp thụ nhiều natri, khiến cho ion natri thất thoát nhanh, từ đó gây huyết áp cao.
  • Không những tung tin Ngô Kiến Huy ôm ấp người đàn ông lạ mặt lớn tuổi, cô giáo Cẩm Hà còn thẳng tay đưa chàng MC này vào danh sách động vật hoang dã quý hiếm.
  • Bị nhắc nhở khi tháo cờ trên cột điện, nhóm thanh niên ở Đông Anh (Hà Nội) tức tối lao vào hành hung hai người đàn ông trung tuổi rạng sáng mùng một Tết, khiến một người Ch?t.
  • SKĐS-Rau là thứ không thể thiếu trong nồi lẩu. Nhưng không phải loại rau nào cũng an toàn khi ăn lẩu, ăn sống. Dưới đây là một số thông tin tham khảo cho bạn đọc.
  • Lửa bùng phát từ phía bàn thờ của căn nhà thuộc khu tập thể tại Hà Nội, sau đó lan rộng thiêu rụi nhiều vật dụng như bàn ghế, đồ dùng học tập.
  • Ngày nghỉ Tết, nhiều người chọn ăn lẩu trong bữa cơm gia đình nhưng không phải ai cũng biết ăn lẩu thế nào cho đúng và đảm bảo sức khỏe. Lẩu chứa nhiều gia vị, thực phẩm đôi khi không để ý sẽ có nguy cơ gây hại cho thai nhi, vì vậy phụ nữ có thai nên hạn chế ăn lẩu.
  • 45 tuổi, tôi ngoại tình. Cả nhà tôi bị sốc. Vợ tôi thì không nói làm gì. Đến mẹ tôi năm nay 72 tuổi cũng không thể nào ngờ nổi.
  • Chúng ta đều biết béo phì có liên quan rất lớn đến ăn uống hàng ngày, mùa đông lại là mùa thích hợp để chọn ăn lẩu, tuy nhiên trong lẩu lại kèm theo rất nhiều chất béo. Vậy làm cách nào để được ăn món lẩu thường xuyên mà không làm chúng ta mập ra?
  • Rau là thứ không thể thiếu trong nồi lẩu. Nhưng không phải loại rau nào cũng an toàn khi ăn lẩu, ăn sống. Dưới đây là một số thông tin tham khảo cho bạn đọc.
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY