Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Không cần dao kéo đau đớn, dùng đu đủ xanh theo 4 cách này vòng 1 tăng 5cm không khó

Trong đu đủ là loại thực phẩm chứa nhiều enzyme kích thích sản sinh nội tiết tố estrogen, có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ an toàn, hiệu quả.

Ngoài việc, bạn dùng đu đủ xanh làm những món nộm ngon miệng thì chúng còn được biết đến như 1 loại “thần dược” giúp cải thiện vòng 1 lép xẹp, chảy xệ cũng phải săn chắc, căng tròn, nhảy size một cách nhanh chóng. Bởi vì, trong đu đủ xanh có chứa chất phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Như mọi người đều biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Khi tăng mức estrogen trong cơ thể, kích cỡ "núi đôi" cũng sẽ tăng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bản thân đu đủ có nhiều chất dinh dưỡng và nhiều enzyme, và chính các enzyme này là chìa khóa của vấn đề khi mà chúng phá vỡ cấu trúc của protein giúp cơ thể hấp thu những protein này tốt hơn, từ đó giúp nảy nở vòng 1 hiệu quả, tích cực hơn hẳn. Tuy nhiên các bạn lưu ý là đu đủ xanh nhé, vì khi đu đu chín thì hầu như lượng enzyme có lợi cho phát triển vòng 1 đã biến mất, tiêu biến cạn kiệt.

Sinh tố đu đủ xanh

Nguyên liệu:

- 300-500g đu đủ xanh (khoảng 1½ -2 cốc nước ép đu đủ)

- ½ hộp sữa tươi không đường

- ¼ chén đường (hoặc chất làm ngọt khác) tùy chọn

Cách làm:

- Rửa sạch đu đủ xanh, cắt thành từng khối nhỏ.

- Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và trộn đều. Có thể thêm đá lạnh vào để tăng hương vị.

- Cho hỗn hợp ra cốc, thêm đường hay chất làm ngọt khác theo khẩu vị của bạn và thưởng thức.

Lưu ý: Sữa thì các bạn có thể thay bằng sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, thêm quả óc chó hay bất kỳ loại quả nào để bổ sung protein và hợp khẩu vị đều được.

Cách sử dụng:

- Uống hỗn hợp ngay sau khi làm xong để tránh làm mất dưỡng chất của đu đủ. Tốt hơn hết nên làm hỗn hợp vào buổi tối và uống vào tối để đạt hiệu quả nhanh hơn.

- Mỗi ngày uống 1 cốc và uống hàng ngày, sau 2 tuần bạn thấy vòng 1 tăng 3cm, sau 1 tháng tăng 5cm.

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, trong quá trình uống hỗn hợp, bạn nên kết hợp với massage vòng 1 nhẹ nhàng vão mỗi buổi sáng và tối.

Sữa chua đu đủ

Nguyên liệu:

- 1 hộp sữa chua không đường

- 200-300g đu đủ xanh

- 2 thìa sữa đặc có đường.

Cách làm:

- Đu đủ rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Có thể gia giảm lượng sữa đặc cho phù hợp khẩu vị.

- Có thể thêm đá hoặc để lạnh trước khi thưởng thức.

Canh chân giò heo hầm đu đủ xanh

Xương chân giò heo vốn đã vô cùng tốt cho vòng 1, kết hợp thêm đu đủ xanh sẽ làm cho công dụng của món ăn tăng lên nhiều lần.

Cách thực hiện: Chỉ cần hầm xương chân giò trước trong 30 phút, sau đó cho thêm đu đủ xanh đã rửa sạch, thái miếng vừa ăn và hầm tiếp từ 5 – 10 phút nữa. Ngay sau đó chị em đã có một món ăn vô cùng dinh dưỡng cho núi đôi của mình rồi!

Đu đủ hầm hạt sen và táo tàu

Đu đủ hầm hạt sen cùng táo tàu có tác dụng điều tiết hormone của nữ giới, cung cấp vitamin A giúp tái tạo tế bào ngực, làm "núi đôi" trở nên nở nang và săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Hầm nhừ táo và hạt sen, sau đó cho đu đủ đã cắt vào nấu đến khi chín vừa là có thể sử dụng. Bạn có thể cho thêm đường để hương vị được ngon hơn. Nếu chăm chỉ áp dụng thực đơn này, vòng 1 chắc chắc sẽ đầy đặn và nở nang như mong muốn.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/khong-can-dao-keo-dau-don-dung-du-du-xanh-theo-4-cach-nay-vong-1-tang-5cm-khong-kho-28757/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY