Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không một khách mời dự lễ cưới, cặp đôi làm cách này gây chú ý giữa mùa dịch

Trong lúc cả nước vẫn đang áp dụng lệnh cấm tụ tập để tránh dịch COVID-19, lễ kết hôn của cặp vợ chồng ở bang California (Mỹ) đã lặng lẽ diễn ra.

Ngày 25/4, Parris Khachi và Emily Manashi hạnh phúc thề nguyền trước Chúa tại nhà thờ St. Ignatius ở San Francisco, bang California, Mỹ, chính thức nên vợ nên chồng. Buổi lễ diễn ra trong tiếng chúc phúc của gia đình hai bên, ngoài ra không còn ai khác. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều “chứng nhân” có mặt tại buổi lễ để chia sẻ niềm vui tân hôn cùng cặp đôi. Đó chính là loạt ảnh chụp những tín đồ thường xuyên đi lễ tại giáo đường, khiến cả buổi lễ tưởng chừng quạnh hiu cũng bừng sáng trong bầu không khí hạnh phúc.

Sau gần một năm đính hôn, đôi tân nhân quyết định tổ chức hôn lễ trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến mọi hoạt động trên cả nước đều đình trệ. “Khi chính phủ ban hành lệnh giãn cách xã hội, chúng tôi đã nghiêm túc tìm hiểu về giải pháp thay thế”, Parris nói. “Cả hai đều không muốn hoãn đám cưới, bởi chúng tôi không biết khi nào thời gian khó khăn này mới qua đi. Và chúng tôi cũng không muốn đặt người thân, bạn bè vào tình thế nguy hiểm”.

Cô hạnh phúc tiến đến bên chú rể. Cô hạnh phúc tiến đến bên chú rể.

Vì thế, cặp đôi vẫn trao nhau lời thề nguyện tại nhà thờ với sự tham dự của thành viên trong gia đình, đồng thời phát livestream cho những quan khách không thể có mặt tại buổi lễ. Thế nhưng, hơn cả mong đợi của Parris và Emily, nhà thờ đã cho họ một niềm vui bất ngờ bằng cách dán ảnh của tín đồ thường đi lễ vào băng ghế, xem như họ xuất hiện để chung vui với đôi uyên ương.

Đôi tân nhân làm lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình. Đôi tân nhân làm lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình.

“Chúng tôi vừa đến nhà thờ thì đã thấy những bức ảnh ở đó rồi. Trong những ngày này, nhà thờ thường livestream những buổi lễ cầu nguyện của họ. Để giữ sợi dây liên kết giữa cha xứ và các con chiên, họ đã đặt ảnh tín đồ lên băng ghế. Chúng tôi rất cảm kích hành động đó”, chú rể nói.

Lễ cưới “đông đảo” khách tham dự. Lễ cưới “đông đảo” khách tham dự.

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Vicens Forn, cô dâu mới tươi cười rạng rỡ, được bố dìu đến bên người sẽ bên cô suốt đời giữa hàng loạt quan khách đặc biệt. “Cô dâu theo bố bước vào lễ đường”, anh chia sẻ trên Facebook. “Tôi thật may mắn khi đảm nhiệm việc chụp ảnh cho lễ cưới khác biệt và giàu cảm xúc này ở San Francisco, đừng quên rằng cuộc sống vẫn tiếp tục”. Chỉ sau vài ngày đăng tải, loạt ảnh cùng tâm sự chân thành của anh đã thu hút hàng nghìn lượt thích.

Trả lời phỏng vấn từ đài ABC7, tân lang cho rằng một số người đã hiểu lầm khi nghĩ toàn bộ ảnh trong lễ đường đều là bạn bè và người quen của vợ chồng anh. “Đó là hành động đẹp của nhà thờ để kết nối linh mục và tín đồ trong các buổi livestream. Trong thời buổi gian khó như hiện nay, thật đáng mừng khi chúng tôi vẫn tìm được cách tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, tôi cho rằng đó là lý do khiến sự kiện này gây được tiếng vang”, anh nói. Vì vẫn cần chấp hành lệnh giãn cách xã hội nên cặp đôi mới cưới sẽ du lịch “tại chỗ” để hưởng tuần trăng mật.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/the-gioi/amazing/khong-mot-khach-moi-du-le-cuoi-cap-doi-lam-cach-nay-gay-chu-y-7429979.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY