Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không thích cầu kỳ, Suzy toàn diện áo phông theo kiểu giản đơn mà tinh tế

Nàng U30 muốn mặc áo phông thật đẹp? Hãy học hỏi Suzy nhé!

Độ phủ sóng của áo phông trong mùa hè là điều không thể phủ nhận.

Kiểu áo này rất nhẹ mát, thoải mái, ngay cả trong những ngày nóng đỉnh điểm, chị em diện áo phông vẫn rất hợp lý. áo phông còn nổi tiếng vì sự năng động, khỏe khoắn, nàng nào mặc lên cũng trẻ ra vài tuổi. thêm một điểm ấn tượng nữa, áo phông chính là item mà chị em diện theo cách đơn giản nhất vẫn thừa sức ghi điểm sành điệu. nếu không tin, chị em hãy ngắm loạt outfit thời thượng dưới đây của suzy, thế nào cũng muốn diện áo thun từ công sở ra phố.

Cách diện áo thun đơn giản nhất chính là kết hợp với quần jeans xanh. dẫu vậy, combo này chưa bao giờ hết sành điệu. để tăng thêm vẻ thanh lịch, suzy đã sơ vin khi diện combo "xưa như trái đất" này.

Chân váy ngắn cũng là một trong những ngôi sao của mùa hè. item này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, ngọt ngào. khi kết hợp chân váy ngắn với áo thun, vẻ ngoài của suzy lại càng được hack tuổi hiệu quả. cuối cùng, suzy đã không quên "đóng thùng" gọn gàng để vẻ ngoài trông xịn mịn hơn.

Tranh thủ khi thời tiết vẫn còn những ngày lạnh, chị em hãy ghim combo áo thun trắng + quần jeans ống suông + blazer của Suzy. Điểm nhấn của outfit chính là mẫu quần jeans hơi thùng thình một chút, kết hợp cùng đôi loafer. Combo này mang đến nét cổ điển, phong cách cho "tình đầu quốc dân".

Combo áo thun trắng + quần jeans ống loe lại mang đến cảm giác khác hẳn. Công thức này khá phóng khoáng và phủi bụi. Đôi sneaker trắng quả là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Thay vì diện áo thun dài đến hông, suzy chọn áo phông dáng lửng. phiên bản này tạo vẻ s*xy cho người diện, đồng thời tôn dáng tốt. đôi sneaker màu cam chẳng những không lạc quẻ, mà còn giúp bộ đồ trông ấn tượng hơn.

Ngay cả khi diện áo thun, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều và set đồ của suzy chính là minh chứng. nữ diễn viên đình đám kết hợp áo thun đen với chân váy kaki dáng suông, đi đôi giày búp bê ngọt ngào, và tay xách túi hiệu. tổng thể dù khá đơn giản, nhưng vẫn cực sang xịn mịn.

Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc áo thun đen, trắng. Chị em có thể đổi gió style với combo áo thun tím + quần jeans ống đứng như set đồ của Suzy. Combo này trẻ trung, nhưng không sợ bị "cưa sừng làm nghé".

Áo thun màu xanh lá nhạt mang đến nét tươi trẻ, nhưng vẫn dịu dàng cho Suzy. Một chiếc quần jeans xanh chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho mẫu áo.

Suzy một lần nữa chứng minh sự sành điệu có thể đến từ những thứ đơn giản nhất, chẳng hạn như combo áo trắng + quần jeans + sneaker trắng cô đang diện. Chi tiết xắn gấu quần tuy nhỏ, nhưng có tác dụng tăng vẻ ấn tượng cho cả tổng thể.

Áo phông len tăm là lựa chọn không mới, nhưng vẫn rất nên thử trong những ngày hè không quá nóng. Mẫu áo này khi kết hợp với quần jeans ống đứng, sandal cao gót quai mảnh đã tạo nên bộ đồ nữ tính, "tây tây" và thanh lịch.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/khong-thich-cau-ky-suzy-toan-dien-ao-phong-theo-kieu-gian-don-ma-tinh-te-20220404175513091.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-thich-cau-ky-suzy-toan-dien-ao-phong-theo-kieu-gian-don-ma-tinh-te-20220404175513091.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY