Ẩm thực hôm nay

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rõ rành rành thế nào rồi!

Ở TP Biên Hòa có một cửa hàng bán lẩu thật lạ lùng, khi nằm tít trong hẻm vẫn cực kỳ đông khách, với nồi lẩu siêu chất lượng mà giá lại cực mềm.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 1.

Sức hấp dẫn của quán lẩu đến ngay từ món chính vô cùng chất lượng.

Đến với tp biên hòa trong những năm qua chắc hẳn du khách sẽ phải bất ngờ với sự phát triển của nơi đay, riêng về câu hỏi "đến đây ăn gì, uống gì?" thì sẽ được các "thổ địa" tư vấn luôn và ngay cho hàng loạt cái tên nằm trong những con đường được xem là "thiên đường ăn uống". thế nhưng dân sành đến tp biên hòa mà không ghé qua quán lẩu tôm 5 ri chắc hẳn là sẽ làm bạn tiếc dài luôn ấy chứ.

Không giống như những cửa hàng nằm ở mặt tiền, đèn sáng lóa, nhìn quán đã thấy sang xịn mịn thì những gia đình nơi đây lại mách nhau vào một quán lẩu có hơn 30 năm tuổi, nằm tít trong hẻm, đó chính là quán lẩu tôm 5 ri nằm ở hẻm 487, hoà bình, thành phố biên hòa, đồng nai. nơi đây lối vào thì chẳng phải là dễ tìm, không gian cũng chẳng có gì đặc sắc, nhưng lại đông nghịt khách, bí mật nằm ở bên trong nồi lẩu thơm ngon nóng hổi vang danh gần xa của quán.

Nếu không có người dân ở đây đưa đi ăn, thì chắc hẳn phải đi hỏi mất 7749 lần mới tìm được lối vào quán lẩu siêu đặc biệt này.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 3.

Đến tp biên hòa trong những ngày có chút lành lạnh, chắc hẳn thứ hợp lý nhất để đi ăn là món lẩu, bước vào không gian rộng rãi của quán lẩu tôm 5 ri điều bất ngờ là cửa hàng có khá nhiều bàn nhưng chỉ nhóm khách này đứng dậy, nhân viên phục vụ lại nhanh chóng dọn sạch sẽ để tiếp những "thượng đế" vào sau.

Nghe những gia đình sống ở đây quảng cáo rằng lẩu tôm ở đây ngon, nhiều mà giá lại bình dân, trong đầu một người thích lê la hàng quán như mình thì nghĩ ngay rằng "ừ thì chắc cũng giống như mấy quán ăn khác bên trên đắp lên chút đồ ăn, nhưng ở dưới lại lót đầy rau đúng không?", chỉ đến khi nồi lẩu được mang ra thì thực sự bị thuyết phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 4.

Với nồi lẩu có giá 300.000 đồng, bạn được thưởng thức ngay một kiểu nấu lẩu của quán rất đặc biệt, vài chục con tôm được phủ phía trên, ở dưới là nước lẩu và các loại rau. Tôm được sơ chế lột vỏ nên nhìn rất hấp dẫn, đây được xem là ưu điểm của quán dành cho các bạn nào “lười” bóc tôm.

Đối với những người thích ăn tôm thì thực sự bữa ăn này quá chất lượng, không phải là loại tôm nhỏ, ăn thịt mềm nhũn, tôm ở đây là loại có size lớn, thịt chắc, thơm cùng với nước lẩu vô cùng vừa miệng đã mang cho quán lượng khách đông đảo đến vậy.

Ăn cùng lẩu còn có một bát mắm ớt dành cho những ai thích một chút đậm đà, kèm thêm đĩa bún ăn kèm thực sự đã làm cho ta cảm giác no.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 6.

Ngoài món ăn chủ đạo là lẩu tôm, nơi đây còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn như gỏi tôm ngó sen, nghêu hấp, cá lăng nướng... món nào cũng rất thơm ngon và tươi, hấp dẫn từ cách trang trí đến hương vị. Cùng với những món ăn hải sản ngon bổ rẻ, những quầy bán nước ép cũng được bố trí trong quán để thực khách có thể thưởng thức những thứ đồ uống đặc sản tại địa phương.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 7.

Trải nghiệm một bữa dành cho cả một gia đình 7 người lớn ăn no nhưng khi thanh toán lại vô cùng "giật mình" về giá khi ăn cả mâm hải sản cũng chưa vượt quá 1 triệu đồng, thực sự đây sẽ là một địa chỉ ăn ngon giá hời mà bất cứ ai cũng muốn "bỏ túi" cho chuyến du lịch của mình.

Tuy vậy do cửa hàng phục vụ với mức giá khá bình dân, nên không gian cũng bình thường, đến ăn uống chứ đừng mong có một góc check-in sang chảnh ở đây, việc phục vụ món khá lâu cũng là một điểm trừ không nhỏ, điều này chẳng những diễn ra trong lần chúng tôi ghé qua thưởng thức này, mà khá nhiều thực khách khác đã đánh giá như vậy.

Vì thế muốn có một chỗ ngồi theo ý mình, hay được phục vụ nhanh chóng nhất, bạn hãy đến sớm vào đầu buổi trưa hoặc đầu buổi tối. Quán mở từ 10h sáng đến 22h tối, bạn có thể căn quãng thời gian từ 10h sáng hay 17h30 - 18h chắc hẳn sẽ là thời gian đẹp nhất để có mặt tại quán, đợi phục vụ hết khoảng 30 đến 40 phút mới có đồ, khi bụng vừa kịp đói chắc hẳn cũng sẽ là lúc đồ lên tới bàn.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 9.

Không gian cửa hàng khá rộng và thoáng, phù hợp cho cả đại gia đình đến ăn.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 10.

Quầy nước phục vụ ngay trong cửa hàng với những hoa quả mang đậm tính địa phương.

Lạ lùng quán lẩu tôm nằm tít trong hẻm hơn 30 năm vẫn đông nghịt khách, mở nồi ra đã thấy kết quả rồi! - Ảnh 11.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-lung-quan-lau-tom-nam-tit-trong-hem-hon-30-nam-van-dong-nghit-khach-mo-noi-ra-da-thay-ket-qua-ro-ranh-ranh-the-nao-roi-20201201175426047.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY