Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Là phụ nữ hãy học hư thế này để người đàn ông nào cũng mê mẩn

Là phụ nữ hãy học hư thế này để người đàn ông nào cũng mê mẩn, say như điếu đổ.

Ảnh minh hoạ

Cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Thuần khiết như trinh nữ

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê "chuyện ấy", một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai "phát điên". ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện "chăn gối", điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/la-phu-nu-hay-hoc-hu-the-nay-de-nguoi-dan-ong-nao-cung-me-man-12337.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/la-phu-nu-hay-hoc-hu-the-nay-de-nguoi-dan-ong-nao-cung-me-man/20230119022749600)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY