Tâm sự hôm nay

Làm dâu 6 năm không đẻ được nhưng mẹ chồng vẫn quý như vàng, một lần gặp bà từ ngân hàng đi ra, tôi lặng người biết sự thật phía sau

Tôi chưa bao giờ nghe chồng nhắc đến mẹ chồng phải chu cấp tiền cho người họ hàng hay bà con nào. Hơn nữa mẹ chồng tôi chỉ có 3 triệu lương hưu, bà có thể chu cấp cho ai được cơ chứ?

6 năm lấy chồng, tôi vẫn chưa thể sinh được cháu cho nhà chồng. Tôi bị tắc cả hai bên vòi trứng, sau hơn một năm không có thai tự nhiên, đi khám mới biết được. Tôi và chồng đã làm thụ tinh ống nghiệm nhưng thất bại.

Thế nhưng Hôm vừa rồi tôi ra Tôi ôm sự thắc mắc và khó hiểu ra về. tôi chưa bao giờ nghe chồng nhắc đến Trong lòng hoài nghi, lại nhớ đến khi từ "Bà ạ, cháu đỡ sốt rồi, bà cứ yên tâm nhé, không cần phải gọi điện hỏi thăm nhiều đâu kẻo vợ anh ấy lại nghi ngờ", đầu dây bên kia vẳng lại tiếng một người phụ nữ, nghe như trách hờn và giận dỗi. Tôi hoảng hốt ngắt luôn máy.

Tối về, tôi hỏi chồng và yêu cầu anh phải thẳng thắn, thành thật nói rõ mọi chuyện. Nếu không tôi sẽ làm ầm ĩ lên, lúc ấy đừng trách tôi. Chồng biết tôi đã nắm được đại khái nên thừa nhận anh có 2 đứa con trai riêng. Khi trước, anh yêu chị ấy mà không được mẹ anh chấp nhận. Anh và chị ấy ra ngoài sống kiểu vợ chồng hờ và sinh được 2 đứa con. Sau này dưới áp lực từ mẹ, anh bỏ 3 mẹ con họ về nhà. Hai người chia tay từ ấy, đến cuối cùng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Tôi là cô con dâu Thảo nào (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-dau-6-nam-khong-de-duoc-nhung-me-chong-van-quy-nhu-vang-mot-lan-gap-ba-tu-ngan-hang-di-ra-toi-lang-nguoi-biet-su-that-phia-sau-20201008110259376.chn)

Tin cùng nội dung