Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Lâm Khánh Chi cùng chồng tổ chức đám cưới cho mối tình đầu từng khiến cô khóc sướt mướt

Lâm Khánh Chi tiết lộ trong số 10 cặp đôi của cộng đồng LGBT được cô tổ chức đám cưới có một người là mối tình đầu, hiện vẫn là tri kỷ của cô.

Mới đây, vợ chồng lâm khánh chi và phi hùng đã cùng nhau thực hiện lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi của cộng đồng lgbt. đích thân vợ chồng cô còn làm chủ hôn cho những cặp đôi này.

Lâm khánh chi chia sẻ cô đã tự mình bỏ 3 tỷ - vượt con số dự kiến 2 tỷ ban đầu để mong có thể tổ chức được đám cưới lãng mạn, hoành tráng nhất cho những cặp đôi khó khăn. nữ ca sĩ còn vui vẻ tiết lộ trong số các cặp đôi tham gia lễ cưới có một người là người yêu cũ của cô.

lam khanh chi cung chong to chuc dam cuoi cho moi tinh dau tung khien co khoc suot muot - 1

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng làm chủ hôn cho các cặp đôi.

Lâm khánh chi kể lại câu chuyện thú vị phía sau sự kiện của mình: "khi cách ngày tổ chức lễ cưới tầm 1 tháng thì người yêu cũ nói với tôi rằng: "cho anh đăng ký nha." tôi cứ ngỡ anh nói giỡn thôi nhưng không ngờ anh lại làm thiệt. thực ra lễ cưới này là tôi làm cho cộng đồng nhưng người yêu cũ đã là người đăng ký cuối cùng. người yêu mà 25 năm - mối tình đầu của khánh chi đó.

tôi đã khóc sướt mướt khi chia tay anh ấy. bây giờ anh ấy hạnh phúc, tôi cũng cảm thấy rất "happy". tôi càng hạnh phúc hơn khi được tổ chức đám cưới cho mối tình đầu. trước ngày hôm nay, tôi và anh ấy vẫn là tri kỷ, rất thân với nhau. đặc biệt, anh ấy cũng rất thân với ông xã của tôi."

lam khanh chi cung chong to chuc dam cuoi cho moi tinh dau tung khien co khoc suot muot - 3

Cô vui vẻ khi có thể tổ chức đám cưới cho mối tình đầu.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự thấy bản thân là một người chuyển giới may mắn nhất: "Tôi là người chuyển giới may mắn nhất. Bởi tôi có chồng, có con, được hai bên gia đình yêu thương. Tôi còn được cưới hỏi như một người phụ nữ thực sự. Chính vì cái hạnh phúc đó, cái viên mãn trong tình yêu đó khiến tôi nghĩ trong đầu: Sao mình không chia cái hạnh phúc đó đến cho cả những người khác?"

lam khanh chi cung chong to chuc dam cuoi cho moi tinh dau tung khien co khoc suot muot - 4

Lâm Khánh Chi thấy mình may mắn vì có chồng, có con, được tổ chức đám cưới.

bên cạnh đó, trước đây, tôi cảm thấy việc mình được cưới hỏi rất là khó nên luôn trân trọng đám cưới của mình. tôi đã bàn với chồng mỗi năm, hai vợ chồng sẽ làm kỷ niệm cưới một lần. năm vừa rồi, tôi đã làm rồi nhưng tôi lại nghĩ: "có rất nhiều người muốn làm đám cưới mà không được, còn mình mỗi năm lại làm một lần thì rất phí." vậy nên, tôi quyết định sẽ không làm cho bản thân mình nữa, từ năm nay sẽ làm cho mọi người.

Và mỗi năm sẽ lấy ngày kỷ niệm cưới của vợ chồng tôi để làm ngày may mắn, nhằm truyền lửa, truyền niềm vui và truyền hạnh phúc đến cho mọi người."

lam khanh chi cung chong to chuc dam cuoi cho moi tinh dau tung khien co khoc suot muot - 5

lam khanh chi cung chong to chuc dam cuoi cho moi tinh dau tung khien co khoc suot muot - 6

Khi sự kiện gần kết thúc, lâm khánh chi đã ngất xỉu vì nhiều ngày vất vả chuẩn bị cho lễ cưới tập thể.

Theo Diệp Yên (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lang-sao/lam-khanh-chi-cung-chong-to-chuc-dam-cuoi-cho-moi-tinh-dau-tung-khien-co-khoc-suot-muot-c20a418955.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY