Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm mới bản thân để khởi đầu tháng 11 nhiều năng lượng

Dọn dẹp nhà cửa, tự nấu một bữa ăn ngon hay dành thời gian cho gia đình đều là những việc đơn giản nhưng hiệu quả để refresh bản thân, sẵn sàng cho những hoạt động khác.

Áp lực của công việc và sự lặp lại các hoạt động hàng ngày đôi khi sẽ khiến ta cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán. thay vì tiếp tục bận rộn, tại sao ta không dành chút thời gian để tự "f5" lại bản thân. chẳng cần phải tốn kém quá nhiều chi phí, chỉ cần một vài thay đổi trong thói quen đã có thể giúp ta tìm lại sự cân bằng và tái tạo năng lượng cho tháng mới rồi. hãy tham khảo và thử thực hiện xem nhé!

Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng

Chắc hẳn không ai muốn về một căn nhà bừa bộn, quần áo ngổn ngang hay chén bát chưa rửa. Thực tế cho thấy, những hình ảnh thiếu ngăn nắp này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn sau một ngày làm việc.

Vì vậy, chỉ cần vài phút để dọn dẹp giường vào mỗi buổi sáng, một chiếc giường gọn gàng sẽ giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn. hay thu dọn quần áo vào giỏ và mang đi giặt ngay sẽ khiến bạn có thời gian nghỉ ngơi khi về nhà vào buổi tối. nghỉ ngơi thoải mái chính là yếu tố giúp bạn tái tạo năng lượng tích cực cho những ngày tiếp theo đấy.

Hãy thử đặt vài bình hoa khô nhỏ trên bàn, bạn sẽ cảm nhận ngay nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà của mình

Nếu bạn là một genz hiện đại, hãy thử tham khảo vài tips nhỏ diy trên mạng để thiết kế lại một góc nhỏ trong nhà, hoặc trong phòng ngủ của chính mình. việc này sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng sáng tạo và đổi mới cho bản thân.

Nấu một bữa ăn ngon

Nếu bạn là một genz chính hiệu thì chắc hẳn những ứng dụng đặt món sẽ là người bạn thân. tuy nhiên, hãy thử thay đổi bản thân một chút bằng việc tự nấu một bữa ăn dinh dưỡng cho chính bản thân xem, việc này sẽ mang lại nhiều lợi ích mạnh mẽ cho sức khỏe tinh thần của bạn đấy.

Nếu trong tuần không có đủ thời gian, hãy dành các ngày cuối tuần để thực hiện điều này thử nhé. Bởi lẽ, nấu nướng giúp chúng ta tập trung vào các công đoạn hoàn thành các bước nấu ăn, tiếp đó là cảm giác mong chờ được nếm thử thành quả mà mình đã bỏ ra. Từ đó sẽ giúp bạn tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực và phiền muộn.

Những món nhiều rau xanh không chỉ giúp tăng năng lượng tích cực mà còn tốt cho sức khỏe

Một bữa ăn dinh dưỡng tốt cho tinh thần sẽ không thể nào thiếu các loại rau xanh và những loại quả mọng. Hãy tham khảo một vài công thức trên mạng để tìm ra món ăn phù hợp với khẩu vị, khả năng nấu nướng và tâm trạng của mình nhé.

Nếu cần nhiều thời gian để nghiên cứu công thức hơn, hãy đặt sẵn các nguyên liệu từ các ứng dụng đặt món để tiết kiệm thời gian bạn nhé. Đừng quên ShopeeFood luôn có sẵn bộ sưu tập khuyến mãi "Chợ online - Sale Đỉnh giảm 99k" cho bạn thoài mái đi chợ mà lại được thêm giảm giá đó. Đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi từ ví điện tử này nha.

Dành thời gian cho những người thân yêu

Những bữa ăn gia đình là khoảng thời gian gắn kết giữa các thành viên

Tự "refresh" bản thân không có nghĩa là chỉ tập trung vào chính mình. xem tv, ăn cùng nhau, đi chơi, hay trò chuyện với gia đình cũng là một cách "đỡ tốn kém" vừa tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực vừa bắt kịp được các câu chuyện trong gia đình. bạn có đồng ý rằng không có cách nào phục hồi năng lượng tốt hơn việc được thể hiện cảm xúc, được chia sẻ câu chuyện cuộc sống với những người thân yêu của mình phải không nào?

Chưa hết đâu nha, nếu bạn nào đang "nuôi" ý định đi du lịch vào mùa cuối năm thì ShopeeFood cũng có "món quà" dành tặng riêng cho bạn đây. Cụ thể, hội vi vu khi nhập mã "SPFDULICH" sẽ được giảm ngay 70.000 đồng với đơn 0 đồng (Áp dụng cho người dùng lần đầu đặt đơn trên ShopeeFood).

Từ ngày 1.11 đến ngày 11.11, ShopeeFood diễn ra sự kiện "11.11 - Siêu Tiệc Độc Quyền" với nhiều chương trình ưu đãi đa dạng như giảm giá 50% đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển để người dùng thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, những thương hiệu như McDonald's, Pizza Hut, Highlands Coffee, Cơm tấm Phương Anh và Cơm gà nướng lu 99 còn mang đến các ưu đãi độc quyền chỉ có trên nền tảng ShopeeFood như đặt món 0 đồng, 1 đồng hoặc giảm giá lên đến 99.000 đồng. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-moi-ban-than-de-khoi-dau-thang-11-nhieu-nang-luong-20221030235731255.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY