Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần át cả Nam Em tại Miss World 2022, cô chị Nam Anh càn quét sàn diễn với cú tung váy gây chấn động

Nam Anh làm chủ sàn diễn Miss Universe Việt Nam với những bước catwalk nóng bỏng và cú xoay người dứt khoát.

Nam anh - nam em chính là cặp chị em được săn đón nhất showbiz việt. nhất là khi hai chị em người chinh chiến miss world việt nam, người càn quét miss universe việt nam thì công chúng càng mong mỏi màn thể hiện của hai nhân vật đặc biệt này.

Nguyễn lệ nam - nam anh tại miss universe việt nam 2022.

Là chị em sinh đôi nhưng trước giờ nam anh vẫn "nhường bước" trước nam em. dân tình tập trung mọi sự chú ý vào nam em từ scandal vài năm trước đến màn lột xác hậu giảm cân và giờ là miss world việt nam 2022; mà quên rằng nam anh cũng là một thí sinh đáng gờm tại miss universe việt nam 2022. với kinh nghiệm là người mẫu lâu năm, nam anh chinh phục mọi sàn catwalk tại vina women fashion show, thậm chí màn trình diễn của cô còn lấn át cả nam em những ngày qua.

Cú xoay vòng ngẫu hứng của nam anh khiến ban giám khảo khó tính nhất như siêu mẫu võ hoàng yến cũng phải bất ngờ. nam anh làm chủ sàn diễn với những bước catwalk nóng bỏng và cú xoay người dứt khoát. mặc dù miss universe là đấu trường của những thì sinh dạn dĩ, dày dặn kinh nghiệm nhất nhưng nam anh vẫn chiếm trọn spotlight với màn trình diễn của mình.

Nam anh thể hiện bản lĩnh của một chân dài đắt giá tại làng mốt việt khi kết thúc màn trình diễn bằng màn tung váy chấn động. lại một lần nữa siêu mẫu võ hoàng yến dành cho nam anh một tràng pháo tay khen ngợi.

Mỗi thiết kế nam anh lại thể hiện một thần thái khác nhau. khi thì sắc lạnh, kiêu sa khi lại nền nã dịu dàng với những bước đi như lướt trên sàn catwalk. và lần nào công chúng cũng ấn tượng với màn kết xuất thần của nam anh.

Sở hữu chiều cao nổi bật (1m74), nhan sắc được ví là "xinh lạ" và kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều sàn diễn lớn nhỏ, nam anh chính là thí sinh đáng gờm nhất của miss universe năm nay. tuy không được nhắc đến nhiều như nam em nhưng rõ ràng kỹ năng catwalk của nam anh lấn át hoàn toàn cô em sinh đôi của mình.

Không được truyền thông chú ý như nam em nhưng nam anh luôn khiến fan sắc đẹp phải bất ngờ trước những màn thể hiện của mình.

Nam Em tại Miss World Việt Nam 2022: Nhân tố hút truyền thông "ác liệt" nhưng vẫn mờ nhạt trước dàn thí sinh

Nam em tham gia miss world việt nam 2022, thông tin khiến cả vbiz dậy sóng, và ngay lập tức nam em chiếm trọn spotlight. với kinh nghiệm chinh chiến từ trong nước ra đến đâu trường quốc tế, và từng lọt top 8 miss earth 2016, nhưng nếu như nam anh càn quét sàn catwalk tại miss universe việt nam thì nam em lại "chìm nghỉm" giữa dàn thí sinh khi trình diễn trong khuôn khổ miss world việt nam 2022.

Nam Em cũng có một cú xoay vòng ngay trên sàn catwalk nhưng màn trình diễn của cô không để lại nhiều ấn tượng.

Nhất là khi nam em trình diễn với bộ đầm xẻ cao gợi cảm này. thiết kế còn để lộ nhược điểm vóc dáng của nam em khiến vòng eo nhìn như thẳng đuột.

Màn kết của nam em cũng chỉ dừng lại ở mức an toàn, đơn giản chứ không sắc nét và ấn tượng như người chị sinh đôi của cô.

https://afamily.vn/lan-at-ca-nam-em-tai-miss-world-2022-co-chi-nam-anh-can-quet-san-dien-voi-cu-tung-vay-gay-chan-dong-20220423233416394.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-at-ca-nam-em-tai-miss-world-2022-co-chi-nam-anh-can-quet-san-dien-voi-cu-tung-vay-gay-chan-dong-20220423233416394.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY