Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làn da bừng sáng tức thì chỉ với 3 thói quen đơn giản

Những thao tác đơn giản mà hiệu quả bất ngờ này sẽ giúp bạn sở hữu làn da tươi đẹp và trẻ khỏe như mong muốn.

Có lẽ nhiều người không nhận ra rằng, những hành động nhỏ nhặt đầu tiên trong ngày cũng có thể ảnh hưởng lớn đến tình trạng của làn da. Nếu bạn luôn trăn trở về bí quyết để có làn da tỏa sáng và đầy sức sống, hãy xây dựng một chuỗi thói quen có ý thức vào mỗi sáng thức dậy. Dưới đây là 3 điều cơ bản nhưng không thể thiếu trên hành trình giúp bạn đạt được làn da với vẻ đẹp như ý muốn.

Uống một cốc nước đầy

Đây là điều mà bất kỳ “tín đồ” chăm sóc da nào cũng tuân thủ. uống một cốc đầy nước khi vừa thức dậy vào buổi sáng mang lại hiệu quả lớn vô cùng do làn da. lượng nước này giúp đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp da tươi tắn một cách tự nhiên. để có làn da mịn màng và hoàn hảo nhất có thể, hãy bổ sung khoảng 3 lít nước mỗi ngày.

Vận động

Vận động cơ thể vào buổi sớm đóng góp đáng kể cho vẻ đẹp của làn da. Hãy tập thể dục 4-5 lần mỗi tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút. Vài bài tập vào buổi sáng giúp tăng cường tuần hoàn máu và tăng nhịp tim. Từ đó, quá trình sản xuất collagen được đẩy mạnh, mang đến cho bạn làn da trẻ trung và đầy sức sống.

Thực hiện chu trình “CTM”

Thói quen chăm sóc da buổi sáng là bí mật đằng sau làn da sáng khỏe. ctm là viết tắt của tẩy sạch, làm săn chắc và dưỡng ẩm (cleansing, toning và moisturising) trong chuỗi thao tác chăm sóc da này. bạn không cần phải sử dụng mỹ phẩm đắt tiền để thực hiện ctm. chu trình chỉ mất vài phút thôi, nhưng sự khác biệt sẽ được thể hiện cực kỳ rõ nét.

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng với chỉ số spf ít nhất là 30, cũng như tẩy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần một tuần.

Trên đây là những thói quen đơn giản và nhưng mang lại thay đổi lớn đến bất ngờ. Đối với người mới bắt đầu, hãy thực hành từ 3 điều cơ bản và không thể thiếu như trên. Sau khi đã “vào nếp”, bạn có thể tự sáng tạo, bổ sung những thao tác mới mẻ và cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Sở hữu làn da tươi sáng và khỏe đẹp không hề khó khăn. Chúc bạn dưỡng da thật hiệu quả!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-da-bung-sang-tuc-thi-chi-voi-3-thoi-quen-don-gian-20220911100830517.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY