Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Làn da căng mướt, giải pháp y học tái sinh thần kỳ từ Nhật Bản

Cấp cứu và phục hồi thần tốc, được ví là Thu*c tiên trẻ hóa cho mọi loại da, liệu pháp làn da căng mướt - thành tựu y học tái sinh từ tế bào gốc của Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam. Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này da sẽ được chăm sóc hoàn hảo từ quy trình thực hiện cho đến các mỹ phẩm đi cùng trong một liệu trình.

Làn da đẹp trước hết phải là một làn da khỏe, da khỏe ắt sẽ đẹp. Cũng chính vì lẽ đó, Thanh Hằng Beauty Medi mang đến phương pháp “Làn da căng mướt” với công nghệ Nhật Bản đưa dưỡng chất xuống lớp hạ bì của da, giúp da tái tạo, sửa chữa, chống lão hoá, tăng độ ẩm và trẻ hoá da từ sâu bên trong. Khi dưỡng chất được đưa vào lớp hạ bì sẽ kích thích sản sinh tế bào gốc, kết hợp mỹ phẩm thiên nhiên 100% không hóa chất, lành tính và an toàn sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài.

Da lão hóa cũng là một trong những trường hợp có thể sử dụng liệu pháp “làn da căng mướt” để đưa da về với thanh xuân.

Làn da căng mướt - là kết quả của nhiều nghiên cứu mang tính đột phá trong ngành thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Nhật Bản giúp trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn, loại bỏ các đốm nâu trên bề mặt da.

Chưa dừng lại ở đó, làn da căng mướt còn là khắc tính của những nếp nhăn chân chim quanh khu vực mắt. Chỉ sau một liệu trình, những vết nhăn dù là nhỏ nhất sẽ biến mất. Da sẽ được phục hồi và tự động ngăn ngừa lão hóa, hồi sinh làn da căng tràn sức sống như 10 năm về trước. Khắc phục các khuyết điểm về da (lỗ chân lông to, da thô sạm, thâm mụn), giúp da khỏe, căng mịn không tì vết. Săn chắc, căng da các vùng: má, cằm, xung quanh mắt, trán… giúp khuôn mặt thon gọn hơn, hạn chế chảy xệ.

Một trong những điều kỳ diệu tạo nên kết quả của liệu pháp “Làn Da Căng Mướt” là sự kết hợp tuyệt vời từ bộ mỹ phẩm từ tế bào gốc nhau thai, xuất xứ từ Nhật Bản, chăm sóc từ bên trong lẫn bên ngoài để đạt hiệu quả 100%:

Sữa rửa mặt tẩy trang và dưỡng trắng Tennenbi Wash & Milk Packs

Bộ đôi tinh chất - kem dưỡng đêm ngăn ngừa lão hóa Tennenbi Oil Essence và Tennebi Premium Cream từ tế bào gốc nhau thai

Kem chống tia UV từ tế bào gốc nhau thai Tennenbi UV Milk

Mặt nạ Daishiro dòng tái tạo từ tế bào gốc

Nếu như kết quả liệu trình đạt 70% kết quả thì các loại dược mỹ phẩm này sẽ bổ sung thêm 30% cho kết quả hoàn mỹ nhất .

Đặc biệt đi kèm với các yếu tố được kết hợp với nhau theo một quy trình chuẩn hóa và khoa học, mỗi bước trong liệu trình đều được nghiên cứu kĩ lưỡng để hỗ trợ lẫn nhau và tối ưu hiệu quả làm đẹp cho khách hàng, thì tay nghề bác sĩ chính là điều kiện tiên quyết giúp làn da được chăm sóc theo 1 lộ trình chuẩn xác nhất.

Thanh Hằng Beauty Medi hội tụ của đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ 25 năm kinh nghiệm đến từ các nước có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam. 100% các tiến sĩ – bác sĩ có chứng chỉ hành nghề tại nước ngoài và Việt Nam, hơn 10 năm gắn bó tại Beauty Medi.

Liệu trình “Làn Da Căng Mướt” tại Thanh Hằng Beauty Medi mỗi khách hàng đều được thăm khám và tư vấn theo phác đồ điều trị riêng:

Khách hàng được soi da và thăm khám, điều trị trực tiếp với bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm.

Thiết bị trị liệu thế hệ mới nhất khiến cho buổi trị liệu nhẹ nhàng, cảm giác như thư giãn tại nhà. Khách hàng có thể trang điểm, quay lại ngay với công việc ngay.

Thiết bị và dưỡng chất được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Làn da căng mướt tại Thanh Hằng Beauty Medi được thực hiện theo quy trình khép kín với tiêu chí đặt sự an toàn và vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi không chỉ sử dụng các loại Thu*c tốt nhất, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận mà còn tự hào sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu hàng đầu từ Mỹ, Hàn Quốc được bộ y tế cấp giấy phép hành nghề tại Việt Nam, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách làn da mịn màng, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lan-da-cang-muot-giai-phap-y-hoc-tai-sinh-than-ky-tu-nhat-ban-71123.html)

Chủ đề liên quan:

làn da căng mướt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY