Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làn da sẽ không nhận được bất cứ lợi lộc gì từ sản phẩm chống lão hóa, nếu bạn vướng 5 lỗi sau đây

Dù chống lão hóa sớm thì bạn vẫn già nua như thường nếu mắc sai lầm.

Nếu chị em bắt đầu nghĩ đến việc thêm các sản phẩm 1. Bạn không thoa kem chống nắng nghiêm túc

Theo bác sĩ dhaval g. bhanusali tại new york: "bạn có thể dùng đúng sản phẩm chống lão hóa hay nhờ cậy đến một loạt các phương pháp trị liệu nhưng nếu không bảo vệ làn da khỏi ánh nắng, tia uv sẽ phá hủy mọi công sức của bạn và tạo điều kiện để quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn. đó còn chưa kể, việc không thoa Bác sĩ khuyên bạn phải thoa 2. Thói quen sinh hoạt của bạn thiếu lành mạnh

Phong cách sống thiếu lành mạnh cũng có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa da, khiến những sản phẩm 3. Bạn chọn sai thành phần chống lão hóa

Không phải bất cứ sản phẩm nào được gắn mác Cuối cùng, xin được nhấn mạnh lại rằng tất cả những thành phần chống lão hóa trên chỉ phát huy tối ưu tác dụng, nếu bạn thoa 4. Sản phẩm của bạn hết hạn hoặc bị oxy hóa

Mỗi sản phẩm đều có thời hạn sử dụng nhất định và nếu bạn dùng đồ skincare hết hạn, hiệu quả 5. Bạn không kiên trì với các sản phẩm chống lão hóa đang dùng

Sự kiên trì là chìa khóa vô cùng quan trọng nếu bạn muốn "có một điều đáng buồn là, các chị em mua về hàng đống

Nguồn: The Klog

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-da-se-khong-nhan-duoc-bat-cu-loi-loc-gi-tu-san-pham-chong-lao-hoa-neu-ban-vuong-5-loi-sau-day-20200526153652417.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.