Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo!

Dân mạng không khỏi thắc mắc khi món ăn bà Tân nấu không khớp với tiêu đề của video.

Gắn liền với “thương hiệu” siêu to khổng lồ nhưng cũng có một quãng thời gian, bà tân vlog và con trai đã đổi hướng làm thêm các clip theo kiểu ẩm thực dân dã, giản dị của miền quê. các clip được đăng tải trên một channel phụ là bà tân tv. khi đó, các clip còn được so sánh với channel “ẩm thực mẹ làm”. nhưng cũng chỉ được khoảng vài clip, bà lại quay trở lại kênh chính với các món khổng lồ.

Dù không được đầu tư thường xuyên nhưng kênh bà tân tv cũng đã vượt hơn 566k lượt subs với vỏn vẹn 8 video. sau 6 tháng “phủ bụi”, cách đây khoảng một tuần, bà tân tv đã có video mới khiến các khán giá chú ý, đặc biệt là với những người xem thích style clip bình dị của bà tân.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 1.

Vlog style dân dã, giản dị mới nhất trên kênh Bà Tân TV.

Trong vlog lần này, bà làm món gà hầm ngải cứu với gà bà nuôi cùng các nguyên liệu thảo mộc. các bước làm được bà quay chỉn chu, chậm rãi hơn, có đầu tư về góc quay và cả màu video cũng “mượt” hơn so với các clip làm những món khổng lồ. xuyên suốt clip còn có nhạc êm nhẹ khiến cho cảm giác khi xem “chill” hơn nhiều, đúng kiểu yên ả của các video ẩm thực quê nhà.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 2.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 3.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 4.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 5.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 6.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 7.

Thế nhưng, dù làm video style bình yên nhưng bà tân lại khiến khán giả hoang mang trong vlog lần này vì “nói một đằng, làm một nẻo”. cụ thể, trên tiêu đề ghi “làm nồi gà hầm Thu*c bắc ngải cứu”, vậy mà trong clip lại không hề thấy Thu*c bắc đâu, chỉ là gà hầm với củ quả và ngải cứu.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 8.

Không chỉ trên tiêu đề mà trong khi sơ chế, nấu nướng, bà tân cũng liên tục giới thiệu là món “gà hầm Thu*c bắc”.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 9.

Vậy mà khi nấu lại chả thấy bước nào bỏ Thu*c bắc vào, khi vớt gà ra cũng “trắng ởn” chứ không có màu nâu đen như gà hầm Thu*c bắc thường thấy.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 10.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 11.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận thắc mắc.

Đây không phải lần đầu bà tân bị nhầm lẫn khi giới thiệu, đọc tên các nguyên liệu, món ăn, nhiều người vẫn comment bày tỏ sự thông cảm và hài lòng vì món gà hầm ngải cứu của bà lần này vẫn rất hấp dẫn, có sự đầu tư hơn mọi khi.

Lâu lâu Bà Tân Vlog đổi gió làm clip kiểu mới, nhưng cái kết lại không bình yên chút nào: Tiêu đề một đằng, nội dung một nẻo! - Ảnh 12.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lau-lau-ba-tan-vlog-doi-gio-lam-clip-kieu-moi-nhung-cai-ket-lai-khong-binh-yen-chut-nao-tieu-de-mot-dang-noi-dung-mot-neo-20200606224342534.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY