Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lấy thịt đè người thất bại, chú hải cẩu hốt hoảng khi bị chim cánh cụt đớp bất ngờ sau mông, và gương mặt ấy đang nổi nhất thế giới động vật

Biểu cảm siêu dễ thương của chú hải cẩu mũm mĩm đã làm cư dân mạng tan chảy, không tiếc tặng hẳn 10k like chỉ sau 2 tiếng đăng tải trên MXH.

Cuộc sống của các loài động vật ngoài thiên nhiên hoang dã vô cùng khắc nghiệt, ở những nơi có khí hậu đặc biệt như nam cực thì lại càng "vất vả" hơn so với suy nghĩ của con người. tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng nhìn thấy cảnh động vật giằng xé lẫn nhau để tồn tại, mà đôi khi sẽ là những khoảnh khắc hài hước vô cùng như bức ảnh độc đáo dưới đây nè.

Biểu cảm cực "thốn" của chú hải cẩu tội nghiệp khi bị chim cánh cụt mổ vào mông đã được nhiếp ảnh gia roy mangersnes nhanh tay chụp được tại đảo south shetland, nam cực. một tấm ảnh nhỏ khác chụp cận cảnh vẻ hoảng hốt của bé hải cẩu từ phía đối diện khiến ai trông thấy cũng cười lăn cười bò. đôi mắt to tròn, khuôn miệng há to hết cỡ của bé hải cẩu đã cho thấy con chim cánh cụt đằng sau "xấu tính" đến như nào, chiếc mỏ nhọn của nó đã cạp một miếng khá đau lên bờ mông mập mạp của người bạn to lớn ngay cạnh.

Đúng là đang yên đang lành bị "mảnh sành cắm vào mông"! cả đàn hải cẩu nằm lười biếng trên bãi biển la liệt chẳng sao, duy nhất chú hải cẩu tội nghiệp này nằm gần bầy cánh cụt lại bị lũ chim lạch bạch này "chơi khăm" một cách bất ngờ. đến loài người chúng ta khi bị ai đó chọc vào mông còn giật mình té xỉu, khổ thân bé hải cẩu quá đi...

Bức ảnh vui nhộn ở trên hiện đang được netizen việt chia sẻ chóng mặt, ai cũng thích thú vì khoảnh khắc chú hải cẩu kêu la quả thực vô cùng "giải trí". ai bảo mọi khi cứ cậy to xác bắt nạt bọn cánh cụt hoài, nên giờ mới bị đàn cánh cụt "trẻ trâu" cắn cho một miếng!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pha-lay-thit-de-nguoi-that-bai-chu-hai-cau-nam-cuc-hot-hoang-khi-bi-chim-canh-cut-dop-bat-ngo-sau-mong-va-guong-mat-ay-dang-noi-nhat-trong-the-gioi-dong-vat-20200604132029833.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cặp đôi hạnh phúc: Chàng cao 1m3 còn nàng thì 1m27. Từ sự đồng cảm về thân phận, cuộc sống đưa đến một tình yêu đơm hoa kết trái.
  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY