Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Lễ công bố sản phẩm mới- Dòng dược mỹ phẩm thương hiệu Madefresh

18h00 ngày 12/12/2017, công ty TNHH Dược phẩm Sunrise đã tổ chức lễ công bố sản phẩm mới “Dung dịch vệ sinh Feminine” dành cho đối tượng khách hàng là Phụ nữ.
Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Madefresh, dung dịch vệ sinh Phụ nữ Feminine (hay Nước rửa phụ khoa Feminine) có các đặc điểm nổi bật như: nguyên liệu được chiết xuất từ hoa dâm bụt, hoa nhài và nha đam (lô hội). Với mùi hương thơm mát, cảm giác nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, tự tin, tiện lợi cho phái đẹp khi sử dụng và đặc biệt là không chứa Parabens, Formaldehyde và SLS.

Trước đó, các dòng sản phẩm khác thuộc thương hiệu Madefresh như: Gel rửa tay khô, Sữa tắm khô, Dầu gội khô đã được tung ra thị trường qua các kênh phân phối OTC, MT, kênh trực tuyến,… Đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như Hoa dâm bụt, Hoa nhài và nha đam (lô hội). Với Gel rửa tay khô: diệt khuẩn lên đến 99%, khử mùi hôi tanh, làm sạch tay mà không cần rửa lại với nước, cùng với nhiều hương thơm quyến rũ lưu lại sẽ làm tinh thần thêm sảng khoái. Riêng sản phẩm Dầu gội khô và Sữa tắm khô sẽ hướng đến những khách hàng muốn sự tiện lợi khi sử dụng như: vệ sinh nhanh, gội đầu hay tắm không cần sử dụng nước.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ban Giám đốc công ty Sunrise Pharma, ông Trà Nguyễn Thanh Phú – phó Giám đốc, ông Nguyễn Tân Tâm - trưởng phòng Kinh doanh, ông Lê Trung Hiếu - trưởng phòng Marketing công ty Sunrise Pharma, bà Nguyễn Thị Bích Đào – Đại diện cho các nhà phân phối.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trà Nguyễn Thanh Phú – phó Giám đốc công ty Sunrise Pharma có đôi lời chia sẻ với khách mời: công ty Sunrise Pharma luôn dành nhiều tâm huyết trong việc tạo ra các sản phẩm có giá trị thực nhằm đem đến cho khách hàng. Sau một thời gian được tung ra thị trường, tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Madefresh đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Hệ thống các kênh phân phối ngày càng được mở rộng, giúp cho việc đưa các sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng thuận tiện hơn. Bộ phận nghiên cứu và phát triển (RD) luôn được Ban giám đốc quan tâm và chú trọng đầu tư ngân sách hàng năm, mong muốn đem đến những sản phẩm mỹ phẩm với tiêu chí an toàn-chất lượng và sự tiện lợi tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong tương lai, Sunrise Pharma có sẽ tiếp tục nghiên cứu, đa dạng hóa các dòng mỹ phẩm hiện có và phát triển thêm các dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

Ông Lê Trung Hiếu - trưởng Phòng Marketing cho biết trên thế giới, dược-mỹ phẩm dạng khô đã xuất hiện nhiều năm qua, rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng hàng ngày bởi họ ý thức được sự an toàn và tiện dụng của chúng. Tuy nhiên tại Việt Nam, người tiêu dùng vẫn còn khá nghi ngại khi nghe về dạng mỹ phẩm này. Do đó, để các sản phẩm của Madefresh được quan tâm và lựa chọn sử dụng hàng ngày, Sunrise Pharma cần phải đưa các thông tin về sản phẩm như: hình ảnh, công dụng, sự an toàn, sự tiện dụng của sản phẩm, hệ thống phân phối sản phẩm,… đến với khách hàng, giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin khách quan để so sánh, đánh giá.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tâm - trưởng phòng Kinh doanh chia sẻ “muốn tiếp thị thành công, quảng cáo phải đi đôi với xây dựng hệ thống phân phối”. Vì nếu quảng cáo rầm rộ mà không có hàng để bán thì chỉ là hành động “ném tiền qua cửa sổ”. Để đáp ứng nhiệm vụ quan trọng này, Sunrise Pharma đã xây dựng một hệ thống phân phối với đội ngũ bán hàng cực kỳ tinh nhuệ, phân cấp rõ ràng và có kỷ luật.

Tổ chức Lễ công bố sản phẩm mới, Sunrise Pharma muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu Madefresh cũng như thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Sunrise Pharma hy vọng trong tương lai gần, Madefresh sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng.

Chú thích:

- Parabens, Formaldehyde và SLS: là các hóa chất thường sử dụng trong mỹ phẩm có thể gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng

- Hoa dâm bụt, hoa nhài và nha đam (lô hội): Trong dân gian, những loại cây này đều được biết đến với những công dụng thần kỳ, chẳng hạn như hoa dâm bụt làm dịu mát da, sát trùng, giải độc, tẩy tế bào ch*t, lợi niệu tiêu thũng, chỉ huyết; nha đam (lô hội) làm mềm và dưỡng da; hoa nhài có khả năng điều tiết lượng dầu cho da, đồng thời cung cấp ẩm cùng hương thơm dịu dàng quyến rũ…

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/le-cong-bo-san-pham-moi-dong-duoc-my-pham-thuong-hieu-madefresh-n139444.html)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù Bộ Y tế đã cấm các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ con người, thế nhưng trên thị trường vẫn nhan nhản các sản phẩm loại này được rao bán với giá bạc triệu.
  • một số mỹ phẩm không gây tổn thương bề mặt da, chúng khuyếch tán trong máu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Ngay cả khi bạn đã “mẹ tròn con vuông”, các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi bạn cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Cục Quản lý Dược cho biết sẽ xử phạt những tổ chức, cá nhân pha chế, kinh doanh các loại mỹ phẩm không tuân thủ nguyên tắc quản lý.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY