Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Liên hiệp Hữu nghị Đồng Tháp đồng hành cùng sinh viên Lào, Campuchia vượt qua đại dịch COVID-19

Ngày 11/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đồng Tháp đã đến thăm hỏi, động viên 54 em lưu học sinh Lào và Campuchia đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đây là những lưu học sinh đang trong thời gian nghỉ hè, không có điều kiện để trở về nước do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19

Học sinh - sinh viên trở thành “nhà ngoại giao” tại Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc Hà Nội - HMUN 2021

ĐH Đà Nẵng chi 25 tỷ hỗ trợ học phí cho sinh viên

Đoàn công tác trao quà cho các lưu học sinh Lào và Campuchia đang học tập trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Cùng dự buổi thăm hỏi có đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Tỉnh đoàn và đại diện các trường trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, động viên các em khắc phục khó khăn, an tâm học tập, tuân thủ nghiêm các quy định về giãn cách xã hội, góp phần cùng với hệ thống chính trị trong tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng gửi tặng mỗi lưu học sinh một phần quà gồm: mì, trứng, sữa, gạo và chúc các em đạt kết quả tốt trong học tập. Tổng trị giá quà tặng trên 15 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần đồng hành, quan tâm của liên hiệp các tổ chức hữu nghị đồng tháp đến các bạn sinh viên nước ngoài đang học tập trên địa bàn tỉnh. hoạt động trên góp phần thực hiện tốt chương trình hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội giữa tỉnh đồng tháp với các tỉnh bạn thuộc vương quốc campuchia và cộng hòa dân chủ nhân dân lào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/lien-hiep-huu-nghi-dong-thap-dong-hanh-cung-sinh-vien-lao-campuchia-vuot-qua-dai-dich-covid-19-147419.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY